5 cách mix đồ cực xinh yêu cho những cô nàng nấm lùn trong mùa đông giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - Với một chiều cao khiêm tốn những cô nàng nấm lùn không biết cách nào để giấu chiều cao vào mùa đông. Đây quả là một điều khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng, vì những set đồ được gợi ý dưới đây sẽ rất hiệu quả đấy!

 1. Hãy Mix áo phao nữ với chân váy

Chân váy vốn là một item được phần lớn các chị em yêu thích và sử dụng vì tính đa dụng của nó. Từ mùa hè đến mùa đông , chân váy đều tỏ ra rất hữu dụng. Lần này, để kết hợp với áo phao thì bạn nên chọn những chân váy ôm sát và ngắn ngang đùi kết hợp với những chiếc quần tất hay boots cao cổ trong những ngày lạnh. Set đồ này sẽ làm các “nàng” vô cùng nữ tính và thậm chí có chút gì đó sexy trong mắt các “chàng”.

mix-ao-phao-chan-vay (1)

Lựa chọn chân váy kết hợp với legging và giày đều xuyệt tông đen sẽ mang đến cảm giác về một đôi chân dài thon thả  khi công hưởng  với áo phao dáng lửng, ngắn đến eo và có sắc màu sáng.

2. Áo dạ kết hợp chân váy xòe

mix-do-cho-co-nang-nam-lun7

Áo dạ kết hợp với chân váy xòe vừa giúp ăn gian chiều cao, vừa đem đến phong cách sang trọng, thời thượng cho các bạn nữ.

cach_mac_chan_vay_xoe_mua_dong_3

3. Áo phao dáng ngắn mặc cùng quần short

Nếu bạn có một cuộc hẹn đi chơi với bạn bè thì một chiếc áo phao nữ dáng ngắn đẹp mắt kết hợp với short jean là một sự lựa chọn rất đúng đắn.

mix-do-cho-co-nang-nam-lun9

Với set đồ này, bạn cũng có thể mặc thêm quần tất để giữ ấm cho đôi chân.

4. Áo phao và áo giấu quần

oversized-puffer-jackets-2018-trend-street-style-27-1544252924-635-width600height640

Combo áo khoác phao + áo giấu quần. Tại sao không? Đúng với tính chất siêu tiện lợi và cực dễ mix, các nàng hoàn toàn có thể "lên đồ" xuống phố với set trang phục đơn giản ton-sur-ton như thế này. Tuy nhiên, với tiết trời mùa đông, hãy diện set đồ này cùng bốt cổ cao để đảm bảo giữ ẩm cho cơ thể các nàng nhé!

5. Váy cạp cao/ short ngắn

1382663635-ao-len-chan-vay--8-

Váy cạp cao, đặc biệt là những chiếc váy xòe ngắn trên đầu gối cực kỳ phù hợp với cô nàng chân ngắn hay “nấm lùn”.

trithucsong.com-ab45f31e7847c742866ba64d12af1986-1

Chúc những cô nàng nấm lùn có những chọn lựa thật hợp lý để cải thiện chiều cao của mình nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn