Được thần Tài "mỉm cười chào đón", 3 con giáp ngồi rung đùi cũng có lộc nối đuôi nhau về trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Vĩnh biệt vận xui, những con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần đề nghênh tài đón lộc, mua thêm két sắt để chứa tiền trong 15 ngày tới. Hãy cùng xem họ là ai?

Tuổi Mão

Tử vi học có ghi rõ, trong 15 ngày tới Mão sẽ thêm phúc thêm phần, được thần tài nuông chiều như con cưng. Họ sẽ làm đâu thắng đó, làm một hưởng mười, có vô số cơ hội kiếm tiền tự tìm đến tận cửa. Chỉ cần quyết tâm làm giàu, bất chấp cơ cực Mão ắt đổi đời nhanh chóng.

Empty

Dù hiện tại có nghèo khó đến mấy Mão cũng đừng nhụt chí. Chỉ cần dám quyết tâm theo đuổi đam mê, nỗ lực kiếm tiền bạn ắt có của nả đầy nhà, tiền tài dư dả.

Tuổi Tuất

Ngay thẳng, cương trực và sống trách nhiệm nên dù là nam hay nữ thì người tuổi Tuất cũng được nhiều người yêu mến, tạo mọi điều kiện giúp đỡ trong công việc, cuộc sống. Tuất được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng nên thăng tiến nhanh chóng, muốn nghèo cũng không được.

con giap phat tai 15 ngay toi-phunutoday

Nửa cuối tháng 9/2019, Tuất sẽ tha hồ hô mưa gọi gió, số dư trong tài khoản tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt, Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm.

Tuổi Ngọ

Ngọ làm gì cũng thành công, kinh doanh một vốn bốn lời trong 15 ngày tới. Thậm chí, nhờ được phúc tinh nâng đỡ nên tuổi Ngọ chẳng phải bỏ ra quá nhiều công sức vẫn thu lại lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Empty

Chưa kể, nhờ biết cách đối xử với người khác, kính trên nhường dưới nên con giáp này cực kì đào hoa. Họ dễ dàng có cho mình một người yêu hoàn hảo, một người bạn đời mẫu mực để gắn bó trăm năm, hạnh phúc cả đời.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn