Dự báo tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mão bội thu tài lộc, Hợi có điềm báo hung tinh

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn tổng quan, nắm được sự thay đổi, hung cát sẽ diễn ra trong tháng 6 tới đây. Theo đó, chiếu theo tử vi tháng 6 âm lịch của 12 con giáp thì công việc, làm ăn, kinh doanh, tài lộc, sức khỏe, tình duyên sẽ ra sao?

1. Tử vi tháng 6 âm lịch 2019 tuổi Tý:

Nên đề phòng nhầm lẫn về sổ sách, giấy tờ dẫn đến rắc rối trở ngại, hao tốn tiền bạc

Tháng này tuổi Tý hao tốn tiền của là khó tránh, nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học còn có thể rơi vào cảnh nợ nần nữa. Thời điểm này không thích hợp đầu tư quy mô lớn vì thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn cũng nên tỉnh táo, tin nhầm người là hậu quả khôn lường, tiền mất tật mang.

Tử vi dự báo con giáp này có thể vì tình mà hao tốn tiên của. Bản mệnh cần có thái độ đứt khoát, nghiêm cẩn giữ mình thì mới tránh được xui xẻo. Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn vì ảnh hưởng của hung tinh, trong gia đạo bất an cần dành thời gian xem xét nguyên nhân của vấn đề.

Ngũ hành tương xung khiến sức khỏe của tuổi Tý giảm sút nhiều phần, dễ bị ốm vặt, giảm cân, mắc bệnh theo mùa. Ngoài ra bản mệnh còn có thể gặp họa huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Nên thận trong khi đi lại hoặc xuất hành xa.

2. Tử vi phương đông tháng 6/2019 tuổi Sửu:

Tháng này, tuổi Sửu gặp hạn hao tốn tiền của. Cẩn trọng các vấn đề liên quan đến sổ sách, giấy tờ, chứng từ vì trong thời gian này đầu óc của tuổi Sửu hay quên, đãng trí dẫn tới việc mất một số giấy tờ quan trọng.

Sức khỏe tháng này của tuổi Sửu khá ổn vì ngũ hành tương sinh. Người mới ốm dậy sẽ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, không phải lo lắng. Ngoài ra bản mệnh cũng nên chú ý dưỡng sinh để đảm bảo sức khỏe tốt và ổn định

3. Tử vi tháng 3/2019 âm lịch cho tuổi Dần:

Empty

Nhiều người có cơ hội để phát triển, có khả năng vận dụng các kỹ năng như giao tiếp, ngoại ngữ và truyền đạt lên ngày càng thịnh vượng hơn. Những người có máu đỏ đen, sát phạt thường gặp tổn thất lớn từ bài bạc, đỏ đen

4. Xem tử vi tháng 6 âm lịch năm 2019 tuổi Mão:

Tháng này tuổi Mão có khả năng bội thu về thành quả, doanh số, sự nghiệp và tài lộc đều rất thịnh vượng.

Phương diện tình cảm cũng có sự thăng cấp bất ngờ, quan hệ vợ chồng ngày càng gắn kết khi cả hai cùng chia sẻ và gánh vác trách nhiệm gia đình. Vận đào hoa của người độc thân vượng, càng đi xa càng có cơ hội gặp người trong mộng. Chỉ cần hạ thấp tiêu chuẩn xuống một chút thì sớm muộn gì cũng có tình yêu chân thành.

Tâm trạng vui vẻ, cuộc sống ổn thỏa khiến sức khỏe của con giáp này cải thiện đáng kể. Người ốm đau hay mới phẫu thuật hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên cũng cần chú ý các sự cố hoặc tai nạn bất ngờ, nhất là khi lái xe hoặc xuất hành đi xa.

5. Xem tử vi tháng 6 năm 2019 cho tuổi Thìn:

Rắc rối liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Nhiều người sẽ phải nộp thuế, các giấy tờ liên quan tới công nợ nên tiền của sẽ không để lại được nhiều.

Bước sang tháng 6, tuổi Thìn hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Vợ chồng mới cưới có thể đón nhận tin vui con cái, vận đào hoa của người độc thân vượng, có người thầm thương trộm nhớ, tìm được đối tượng ưng ý cho mình. Song người có đôi nên giữ khoảng cách trong các mối quan hệ đề phòng phát sinh tình cảm ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

6. Xem bói tháng 6/2019 cho tuổi Tỵ:

Empty

Chiếu theo tử vi tháng 6/2019 của 12 con giáp thấy tuổi Tỵ gặp may mắn về tiền bạc, sự nghiệp có khả năng phát triển. Nhưng cần cẩn trọng hơn khi giải quyết các vấn đề liên quan tới giấy tờ. Ngoài ra tuổi Tỵ sẽ bị kẻ gian hãm hại, đặt điều vu khống.

7. Chiếu theo tử vi tháng 6 âm lịch năm 2019 cho tuổi Ngọ:

Xem bói tử vi trong tháng 6/2019 tuổi Ngọ được quý nhân tam hội nâng đỡ nên vận trình khởi sắc hơn trước.

Công việc tiến triển tích cực, mưu sự dễ thành, nếu tiển hành việc lớn thì tỉ lệ thành công cao. Bên cạnh đó bản mệnh còn mở rộng quan hệ làm ăn, hợp tác kinh doanh nên đường sự nghiệp càng thuận lợi.

Empty

Tình hình tài chính tháng mới khá ổn định, không có biến động lớn. Nguồn thu chính và phụ đều đuề, không quá dư dả nhưng cũng không đáng lo. Để tạo bước đột phá, tuổi Ngọ cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn, quản lý chi tiêu hợp lý, chặt chẽ.

Tình cảm khởi sắc, yêu đương nồng thắm, các cặp vợ chồng nên tranh thủ thời gian cùng trò chuyện, tâm sự để kết nối tâm tư tình cảm. Người mới chia tay đừng vội đưa ra quyết định cho mối quan hệ mới, khở đầu quá nhanh cũng có thể dẫn đến kết thúc chóng vánh. Hãy để vết thương của bạn được chữa lành rồi mở lòng đón nhận tình cảm mới vẫn chưa muộn.

Thể trạng của con giáp này ổn định, không có gì đáng lo. Tuy nhiên tuổi Ngọ nên lưu ý khi đi lại, lái xe, nếu uống rượu thì không cầm lái bằng không sẽ lĩnh đủ hậu quả. Bên cạnh đó cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng, hạn chế đồ ăn nhanh, ăn hàng quán để tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

8. Xem tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Mùi

Sang tháng 6 năm 2019 tuổi Mùi sẽ có những bước tiến lớn trong công việc, thành công đạt được nhiều thành tựu. Nhưng cần đề phòng bệnh tật liên quan tới đầu óc, thần kính.

9. Xem tử vi tháng 6/2019 tuổi Thân

Rắc rối liên quan tới giấy tờ, sổ sách. Nhiều người sẽ phải nộp thuế, các giấy tờ liên quan tới công nợ nên tiền của sẽ không để lại được nhiều.

10. Luận tử vi tháng 6 âm 2019 cho người tuổi Dậu:

Tháng 6 tuổi Dậu được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên phương diện nào cũng tiến triển vượt bậc. Công việc suôn sẻ, mưu sự dễ thành, con giáp này lại có tham vọng và động lực lớn nên hành sự quyết đoán, gặt hái được kết quả mang tính đột phá.

Công việc thuận lợi nên tài lộc của tuổi Dậu cũng trên đà khởi sắc. Nguồn thu nhập chính tăng nhẹ, nguồn thu phụ càng tăng mạnh hơn. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái kết quả như ý. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực mới song cần thận trọng.

11. Xem tử vi phương đông tháng 6/2019 tuổi Tuất:

Tháng này tuổi Tuất gặp may mắn về tiền bạc, sự nghiệp có khả năng phát triển. Có thể sẽ mua sắm nhà cửa, xe cộ.

Tình cảm có nhiều biến động, hung cát đan xen, khó đoán trước được điều gì. Tuổi Tuất đừng tuyệt đối hóa điều gì, nhất là chuyện tình cảm, cảm xúc cũng như bao thứ trên đời có thể thay đổi được, vì thế hãy trân trọng những gì mình đang có, sống thật tốt ở hiện tại là được.

Ngũ hành tương sinh mang đến sức khỏe ổn định, bệnh trọng không có nhưng khó tránh một vài ngày ốm vặt. Tháng này tuổi Tuất có khả năng đi du lịch hoặc công tác xa, nên chăm chút sức khỏe trong suốt hành trình, giữ an toàn cho bản thân, hạn chế nguy cơ tai nạn xe cộ.

12. Xem tử vi tháng 6 âm lịch 2019 cho tuổi Hợi:

Bước vào tháng 6, tuổi Hợi lâm cục diện tương xung, vận trình sa sút trầm trọng. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực, chỉ những người dám nghĩ dám làm thì mới có cơ hội gặt hái thành quả nhất định. Ngoài ra, cũng nên đề phòng họa thị phi do tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.

Vì có hung tinh hoành hành nên tuổi Hợi khó gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này, có điềm hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Người buôn bán kinh doanh thời điểm này chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới.

Có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của con giáp này chưa đâu vào đâu, nhất là với mệnh nữ, vì kén chọn quá mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng vì hàng loạt lý do, nếu không thay đổi thì khó lòng thoát khỏi tình trạng này. Người có gia đình thì hoài nghi, mâu thuẫn, ghen tuông vô cớ khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn