Bị chỉ trích vì dạy học như "tra tấn" học sinh, thầy giáo dạy võ lên tiếng đáp trả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dạy võ, thầy giáo đã liên tục dùng chân đá tới tấp vào người các học sinh khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy võ như tra tấn học sinh, ngày 20/11, Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vẫn đang tích cực xác minh, làm rõ.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip thầy giáo dạy võ dùng tay đánh, chân đạp rất mạnh vào các học viên khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Hình ảnh thầy giáo vung chân đá học viên. Ảnh: Cắt từ clip.

Hình ảnh thầy giáo vung chân đá học viên. Ảnh: Cắt từ clip.

Thầy giáo xuất hiện trong đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao là Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên). Còn các học sinh bị thầy giáo tung cước trong đoạn clip thuộc đoàn dự thi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh năm nay thì phòng GD&ĐT huyện Yên Lạc đã thuê ông Nguyễn Ngọc Thắng về huấn luyện môn võ karate cho 16 em học sinh của đội 8 ngày, trước khi đi dự thi.

Sau khi bị dân mạng chỉ trích dữ dội, thầy giáo dạy võ này đã lên tiếng giải thích và cho rằng mình không hành hạ không sinh như mọi người nghĩ.

“Do hình thức dạy của tôi khiến người ngoài nhìn vào phản cảm, thấy kinh khủng chứ thực chất tôi không phải hành hạ hay đánh học sinh. Hôm đó tập trung nhiều đội tuyển thi đấu nên tôi chỉ muốn làm màu, thể hiện bản thân để các đội khác biết chứ không phải đánh học sinh. Bình thường huấn luyện học sinh tôi không làm như vậy”, ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, khi ông tung những cú đạp vào người các võ sinh thì các em vẫn vui chơi bình thường và không có ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi xảy ra sự việc, công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã mời ông Thắng lên làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn