Nghỉ "chạy show" mùa dịch, NSƯT Hoài Linh diện áo bà ba phấn chấn đi thăm ruộng vườn

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian nghỉ dịch, nam nghệ sĩ hài thường xuyên đi thăm ruộng vườn, dọn dẹp nhà Tổ.

Dù là nghệ sĩ hàng đầu được khán giả cả nước yêu mến song Hoài Linh vẫn chọn cuộc sống giản dị. Ngoài chăm nom nhà thờ Tổ, nam nghệ sĩ dành còn thời gian cho những công việc làm nông như: trồng cây, thu hoạch rau củ…

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nam danh hài đã chia sẻ khung ảnh đời thường trong một buổi chiều mát mẻ và đi ra thăm ruộng vườn. Hoài Linh vẫn chọn trang phục quen thuộc là một bộ đồ bà ba màu nâu, mang theo cả khăn rằn, dáng người gầy như một lão nông khiến nhiều người thích thú.

Empty
Empty

Gương mặt "anh Bốn" tươi tắn hơn mọi ngày và cũng có phần đầy đặn hơn nữa

"Nhất Nước, nhì phân, tam cần, tứ giống. Nông dân phải thuộc câu này. Ra thăm ruộng coi sao, sẵn tranh thủ mần mấy cái hình. Nhất sĩ, nhì nông, hết gạo chạy rông nhất nông, nhì sĩ"- nam nghệ sĩ trích câu tục ngữ nổi tiếng của dân gian về trồng trọt.

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt cảm thấy phần nào yên tâm khi nhìn thấy Hoài Linh đang sống vui vẻ trong thời gian nghỉ dịch.

Empty

Nghệ sĩ Việt để lại bình luận dưới bức ảnh đời thường của Hoài Linh

Được biết, sau hơn 5 tháng lui về cuộc sống thanh bình bên nhà thờ Tổ, Hoài Linh chính thức trở lại với dự án phim truyền hình chiếu Tết. Theo đó, nam danh hài vào vai chính và thường xuyên phải có mặt ở rất nhiều phân cảnh.

Tuy nhiên vì hết mình với vai diễn và phải tham gia khá nhiều cảnh quay đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức sau nhiều giờ ghi hình. Nhìn hình ảnh nghệ sĩ hài phải nằm trên băng bộ ngựa với tư thế co ro khiến khán giả không khỏi xót xa. “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh (PV: tên nhân vật trong phim), vậy mà đạo diễn không thương, vẫn "bào" em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm!"- nam nghệ sĩ than thở trên trang cá nhân.

Empty

NSƯT Hoài Linh ngủ gục trên trường quay vì kiệt sức

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (2015), trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp anh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng. Ở bất kỳ vai diễn nào thì Hoài Linh đều chinh phục người xem bởi lối diễn linh hoạt và biến hóa trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Chỉ được biết rằng, Hoài Linh lấy vợ tên là Thanh Hương nhưng đến năm 2010 cả hai đã ly hôn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn