Hôm nay (29/1), Thiên Bình tiền đang hết lại chuẩn bị có, yên tâm nhé!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Thiên Bình sẽ được nhận lương rồi. Cho nên dù ví tiền đã cạn kiệt thì Thiên Bình vẫn không đến nỗi phải dùng hai chữ “chán đời”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Thiên Bình sẽ được nhận lương rồi. Cho nên dù ví tiền đã cạn kiệt thì Thiên Bình vẫn không đến nỗi phải dùng hai chữ “chán đời”. Một vài bộ phim thể loại trinh thám sẽ giúp bạn cảm thấy nhàm chán hơn là chỉ xem thể loại kiếm hiệp, đấu võ đấy Thiên Bình ạ.

Mặc dù quan tâm, nói thương nói yêu người ấy nhưng Thiên Bình vẫn không “khước từ” được sự đào hoa của chính bản thân mình, nhắn tin tán tỉnh, thả thính những người khác. Chính bạn đang khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên rạn nứt hơn nhiều rồi đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/1/2018: 23

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay chuyên tâm vào làm việc. Những chuyện không liên quan đến mình bạn đều trực tiếp bỏ ngoài tai, không tham gia dù chỉ là một câu nói vui. Tinh thần làm việc tốt, nhưng vì thế mà một số kẻ nhàn rỗi lại đi nói xấu bạn.

Sự chuyên tâm này của Bọ Cạp chẳng qua chỉ để giúp bạn có thể tạm thời xoa dịu, nguôi ngoai nỗi buồn trong mối quan hệ với gia đình. Sự bất đồng quan điểm, áp đặt từ người lớn khiến cho Bọ Cạp càng ngày càng trở nên u uất hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/1/2018: 54

con-giap-5
 Ảnh minh họa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay chăm chỉ lạ thường. Thật ra đó là mọi người thấy thôi, máy tính của Ma Kết đầy những hình ảnh quần áo, giày dép đẹp, và bạn thì rất… chuyên tâm chọn lựa. Làm việc riêng cẩn thận, đừng để bị cấp trên ngó được nhé Ma Kết, bạn sẽ bị trừ thưởng tết đấy.

Buổi tối, Ma Kết và người ấy có thể sẽ cãi nhau vì một bất đồng nhỏ. Thế nhưng chỉ cần đối phương “âm mưu” khóc lóc, bạn lại sốt sắng chủ động giảng hòa dù trước đó người ấy mất bình tĩnh và nói những lời khiến Ma Kết cảm thấy tổn thương.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/1/2018: 09

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người ấy tạo bất ngờ cho Song Ngư ngay từ ngày đầu tuần nên bạn cứ lâng lâng cảm xúc, đi làm gặp ai cũng nở nụ cười tươi chào hỏi. Dù là mới đầu tuần thôi nhưng cuối ngày bạn và người ấy đã lại rục rịch muốn đi hẹn hò xa rồi.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là ổn định. Bạn được khuyên nên lên kế hoạch chi tiết cho các khoản chi tiêu vào tết này ngay từ bây giờ vì sát ngày tết bạn có rất nhiều việc phải làm.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/1/2018: 83

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn