Quản lý lên tiếng cảnh báo người nắm trang Đan Trường official vì bình luận với lời lẽ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản có tick xanh của Đan Trường bỗng bình luận với lời lẽ gay gắt khiến nhiều người muốn "té xỉu".

Mới đây, quản lý của Đan Trường bất ngờ đăng tải bài viết cảnh báo về việc người đang nắm giữ trang Đan Trường official bình luận với những lời lẽ tục tĩu: "Có fan là admin trang Đan Trường Offical, đã đi bình luận dạo, mà quên đổi nick, các bạn cẩn thận nhé. Đan Trường chỉ bình luận với nick Dan Truong Pham".

Nguyên do là bởi fanpage Đan Trường Official đã để lại nội dung dưới bài viết của "ông bầu" Hoàng Tuấn với những từ ngữ vô cùng gay gắt: “Bọn này bị ăn hết não rồi anh ơi”. Điều này khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, ngỡ ngàng đến bật ngửa khi đọc dòng bình luận, cứ tưởng nhìn nhầm. 

Empty
Empty

Sáng 18/7, Đan Trường và bà xã doanh nhân tuyên bố ly hôn trong sự bàng hoàng của khán giả và nhiều nghệ sĩ Vbiz. Sau đó Đan Trường cũng lên tiếng tiết lộ tình hình hiện tại: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này.

Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid 19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gởi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link