Đây là nguyên nhân vì sao dù là nam hãy nữ bạn đều không nên mặc đồ khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Đây là nguyên nhân vì sao dù là nam hãy nữ bạn đều không nên mặc đồ khi đi ngủ - hãy dành thời gian tìm hiểu ngay hôm nay.

khoa-than

 

Ngủ ngon hơn

Việc không mặc quần áo giúp bạn thả lòng hoàn toàn, khiến tinh thần trở nên thoải mái tự do, có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngừa lão hoá

Một giấc ngủ sâu giúp kích thích hormone và melatonin tăng trưởng. Những hóa chất này giúp ngăn ngừa lão hóa và rất cần thiết để có một sức khỏe tốt. Khi bạn ngủ với quần áo, cơ thể bạn nóng lên và ngăn ngừa hiệu quả của việc sử dụng các nội tiết tố. Nói cách khác, ngủ với quần áo trên người làm cho bạn già đi nhanh hơn.

Giúp giảm đau và giảm căng thẳng

Ngủ nude còn có tác dụng tốt trong điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude giúp bạn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

Giảm béo

Khi đêm tới, làn da của bạn sẽ tiết và tản ra một số chất. Khi ngủ nude, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt nhất, da cũng hô hấp tốt, góp phần không nhỏ vào việc tiêu hao lượng mỡ, trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm béo.

Cuộc sống lứa đôi hạnh phúc hơn

Đây là kết quả một khảo sát trên 1.000 người Anh trưởng thành, do một công ty chăn đệm thực hiện. Nghiên cứu cho thấy 57% người ngủ khỏa thân hạnh phúc trong mối quan hệ của mình, so với 48% người mặc pyjama và 43% những người mặc đồ chật đi ngủ.

Nâng cao đời sống tình dục

Theo điều tra của một công ty ga trải giường trên 1.000 người trưởng thành ở Anh năm nay, những người ngủ nude có đời sống tình dục hạnh phúc hơn. Kết quả của nghiên cứu trên cho thấy 57% số người ngủ nude hạnh phúc với mối quan hệ của họ.

Ngủ nude là một biện pháp hay cho những người có vấn đề về hình ảnh cơ thể, anh Denise Knowles, nhà liệu pháp tình dục ở trung tâm tư vấn từ thiện Relate, nói: “Bạn có thể chui vào trong chăn rồi cởi quần áo, và sau đó bạn sẽ được đụng chạm, nếu như bạn không muốn bị nhìn thấy cơ thể mình”.

tac-dung-cua-viec-ngu-khong-mac-quan-ao

 

Tốt cho vùng kín

Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu có thể để tự nhiên, không bị bít kín bởi quần chíp, vùng kín sẽ luôn được khô thoáng, giảm thiểu rõ rệt các bệnh phụ khoa. Không những thế ngủ nude còn có tác dụng giảm đau bụng kỳ nguyệt san hiệu quả

Nude giúp tăng cường khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn