Bố nhẫn tâm ném con trai 1 tháng tuổi xuống sông, biết được nguyên nhân mọi người càng phẫn nộ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn với bạn gái, một người đàn ông đã bế con ra cầu rồi ném xuống sông khiến dư luận chỉ trích dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 tối 13/7, một người đàn ông họ Viên đã thông báo lên cảnh sát thành phố Chương Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc về việc bạn mình vừa làm rơi con xuống sông.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm và trục vớt nạn nhân nhưng họ không thể tìm thấy đứa trẻ.

Cảnh sát tìm kiếm thi thể đứa trẻ bị bố ném xuống sông.

Cảnh sát tìm kiếm thi thể đứa trẻ bị bố ném xuống sông.

Đáng chú ý, trong quá trình tra hỏi anh Kim (cha của đứa trẻ), cảnh sát phát hiện anh Kim có biểu hiện bất thường và nhiều điểm nghi vấn. Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa anh Viên và anh Kim về đồn để điều tra.

Tại đồn cảnh sát, anh Kim đã thừa nhận anh ta cố tình ném con trai xuống sông vì xảy ra mâu thuẫn với bạn gái.

Theo như anh Kim cho biết, anh và bạn gái họ Lữ mặc dù chưa kết hôn nhưng cả hai đã có với nhau một bé trai. Tuy nhiên, khi đứa trẻ này mới vừa đầy tháng thì anh Kim và bạn gái đã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cảm thấy không thể tiếp tục chung sống với nhau được nữa.

Sau đó, anh Kim đã bế đứa trẻ ra cầu Trường An và ném xuống sông vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình trong tương lai. Hiện Kim đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cách đây không lâu cũng từng xảy ra vụ việc bố ném con gáo xuống sông Hàn gây xôn xao dư luận.

Bố sát hại rồi ném con xuống sông. Ảnh: Cao Thái

Bố sát hại rồi ném con xuống sông. Ảnh: Cao Thái

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 24/2, Công an Đà Nẵng tiếp nhận được tin báo cháu B.T.U.N (SN 2011) bị bố là Bùi Văn Hời (SN 1985, Thái Bình) sát hại và phi tang thi thể xuống sông Hàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra và và bắt giữ đối tường Hời. Tại cơ quan công an, Hời cho biết sau khi ly hôn với vợ cũ anh ta đã đưa con gái vào Đà Nẵng sống.

Sau đó, Hời và cháu N. sống chung với người yêu quốc tịch Hàn Quốc tại các nhà nghỉ trên địa bàn TP Đà Nẵng. Tuy nhiên, do vợ cũ thường xuyên ghen tuông và mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày khiến người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Đến khoảng 14h ngày 1/2/2019, Hời dùng tay bóp cổ con gái tử vong rồi bỏ thi thể nạn nhân vào túi xách và ném xuống sông Hàn, đoạn cầu Thuận Phước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn