Sau ồn ào nghi sử dụng chất kích thích, Anh Đức bất ngờ khóa tài khoản Instagram

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm, động thái mới nhất của Anh Đức khiến khán giả bất ngờ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng sôi sục trước thông tin diễn viên Anh Đức sử dụng chất kích thích. Trái ngược với hành động quyết liệt trừng trị kẻ xấu tung tin đồn nhảm của Trấn Thành, diễn viên hài Anh Đức lại chọn động thái giữ im lặng. Trên trang cá nhân, anh âm thầm khóa bình luận và xóa bỏ tất cả những gifnh ảnh và lời lẽ chỉ trích của cư dân mạng.

Empty

Hoạt động gần đây nhất của Anh Đức trên trang cá nhân Facebook

Mới đây nhất, Anh Đức còn khóa luôn cả Instagram cá nhân mà không hề đưa ra bất kỳ thông báo nào khiến dân tình càng thấy hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng diễn viên Anh Đức muốn lui về ở ẩn để bình tâm lại sau nhiều thị phi dính phải. Phần còn lại thì “đoán già đoán non” nghi vấn tài khoản cá nhân của Anh Đức đang gặp phải trục trặc gì đó. Tuy nhiên, với hàng trăm lý thuyết đưa ra, dân tình vẫn muốn nghe 1 lời đính chính từ nam diễn viên.

Empty

Anh Đức khóa Instagram cá nhân

Được biết, cách đây không lâu, một tài khoản Facebook bất ngờ tung hình ảnh diễn viên Anh Đức đang sử dụng chất cấm lên trang xã hội kèm theo tiết lộ Trấn Thành cũng đang trong “cuộc vui”.

Empty

 Rò rỉ hình ảnh Anh Đức sử dụng chất cấm

 Trái ngược với động thái im lặng của Anh Đức, MC Trấn Thành quyết làm căng và xử lý đến cùng những kẻ tung tin đồn nhảm về mình. Sau nhiều ngày bức xúc truy tìm địa chỉ của những kẻ này, Trấn Thành đã cùng luật sư riêng đến tận nhà 2 cô gái để đối chất. 

Empty

Trấn Thành đển tận nhà 2 cô gái tung tin đồn thất thiệt về nam MC

Dù nhận được lời xin lỗi từ 2 người này, MC Trấn Thành vẫn quyết làm đơn gửi lên cơ quan công an để nhờ giải quyết. Hiện luật sư của anh đang kiểm kê lại những tổn thất do tin đồn này gây ra , nếu quá lớn sẽ khởi kiện. Toàn bộ số tiền thắng kiện Trấn Thành sẽ dùng để làm từ thiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn