Cổ động viên khắp cả nước đổ xuống đường nhuộm đỏ trời sau chiến thắng tại ASIAD của Olympic Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Bahrain nhờ siêu phẩm vào phút chót của Công Phượng, cổ động viên trên cả nước đã đổ xuống đường ăn mừng, sắc đỏ ngập tràn khắp các con phố.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và U23 Bahrain với chiến thắng ghi dấu ấn Việt Nam lần đầu góp mặt ở tứ kết Asiad, hàng triệu cổ động viên khắp cả nước đã xuống đường hò reo, nhảy múa ăn mừng.

Hà Nội: Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn người dân đổ ra Hồ Gươm đốt pháo ăn mừng.

Đại diện CSGT Hà Nội cho biết đã huy động 100% quân số ứng trực, phân luồng và bảo vệ an ninh trật tự. “Lực lượng chức năng không cấm cản người dân thể hiện niềm vui chiến thắng với đội tuyển Olympic Việt Nam, tuy nhiên nếu có bất cứ hành động quá khích nào xảy ra lực lượng sẽ xử lý nghiêm”, một cán bộ đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) chia sẻ. Đến 23h30, lượng người tại tung tâm Hồ Gươm đã dần vãn. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tại Hải Phòng: Sân Lạch Tray như muốn nổ tung từ khi Công Phượng ghi bàn ở phút thứ 87 cho đến lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam, dòng người hâm mộ đã đổ ra đường "đi bão". Trên các con phố Hải Phòng rợp bóng cờ đỏ sao vàng

Empty
Empty
Empty
Empty

Tại TP.HCM: Tối 23/8, hàng nghìn người dân Sài Gòn đã tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) để xem đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trận vòng 1/8 với Bahrain. Theo ghi nhận, trên phố đi bộ có 8 màn hình cỡ lớn được lắp đặt để phục vụ người hâm mộ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn