Nhìn vào 4 điểm này biết ngay người phụ nữ nào gặp nhiều may mắn, hôn nhân vững bền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có đặc điểm này sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong hôn nhân.

Lòng bàn tay có chữ M

Không chỉ nhân tướng học mà khoa học cũng đã chứng minh người có lòng bàn tay có chữ M (tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo) rất đặc biệt. Không chỉ là người tài cao, họ còn có tư chất lãnh đạo, được định sẵn số phận giàu có và không ngừng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu may mắn có được chữ M trong lòng bàn tay thì hãy tự tin lên bởi vì bạn là một cá thể đặc biệt và phúc phần xác định sẽ được ưu ái hơn người bình thường.

ai-co-ban-tay-chu-m1-0723

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Phụ nữ sở hữu đặc điểm bàn tay này là những tâm hồn tự do, yêu nghệ thuật, có tấm lòng nhân hậu và bao dung. Do đề cao chủ nghĩa tự do nên họ thường không muốn ràng buộc mình với hôn nhân quá sớm. Nhưng một khi đã xác định về nhà chồng, họ sẽ nỗ lực hết sức để giữ gìn và bảo vệ cuộc sống hôn nhân.

tumblr-m4w1zyndjs1r9gna0-1476442879832-16-0-274-500-crop-1476442892492

Ngón trỏ đại diện cho tham vọng và quyền lực trong khi ngón đeo nhẫn đại diện cho tình duyên, một khi 2 ngón này bằng này, có nghĩa là người này sẽ toàn vẹn cả đôi đường. Chỉ cần nỗ lực một chút, con đường sự nghiệp lập tức rộng mở trước mắt. Không chỉ có vậy, đời sống vợ chồng của những người này còn đủ đầy, viên mãn và hưởng phúc con cháu đến già.

Lòng bàn tay đỏ hỏn

Phụ nữ có lòng bàn tay đỏ hơn cả thịt cho thấy sự quyền lực, là người có tiếng nói trong gia đình. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hay giàu sang thì họ lúc nào cũng được bố mẹ xem như kho báu, cưng chiều như một nàng công chúa. 

4-1521563229193198232928

Sau khi lập gia đình, số vượng phu của những người này càng thể hiện rõ nét, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp hưng thịnh. Không chỉ làm hậu phương vững chắc cho các ông chồng, những người này còn là nền tảng xây dựng nên gia đình vững chắc, hôn nhân hạnh phúc viên mãn đến cuối đời. 

Ngón tay vừa dài vừa tròn

Những người này được ban đầu óc thông minh hơn người, có khả năng làm kinh tế không chỉ gầy dựng sự nghiệp cho bản thân mà còn có thể giúp đỡ đấng lang quân. Số vượng phu giúp họ mang đến nhiều may mắn cho người chồng. Nếu chồng không giàu sang, họ sẽ giúp họ kiếm thật nhiều tiền, an tâm hưởng vinh hoa phú quý hưởng đến già.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT