Cách đáp trả khôn ngoan như Thanh Thúy khi phát hiện Đức Thịnh có 1 mối tình vụng trộm bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Có lần Đức Thịnh đã vô tình thừa nhận có thời gian ngoại tình, có người phụ nữ khác không phải Thanh Thúy. Biết được điều này, Thanh Thúy đã có cách đáp trả cực khôn khéo mà nhiều người phụ nữ cần học tập.

Hôn nhân của người đàn bà gánh cả “giang sơn” mà chồng vô tâm

Thanh Thúy - Đức Thịnh kết hôn đã được 10 năm, sóng gió, ồn ào gì cũng từng nếm trải. Là nghệ sĩ cùng hoạt động trong làng giải trí, Thanh Thúy - Đức Thịnh đôi khi không tránh được cảm giác mệt mỏi, hoang mang vì quá nhiều tin đồn xấu bủa vây quanh cuộc hôn nhân của mình.

0702_DSC06746

Yêu - thương - thành vợ thành chồng - cùng nắm tay vượt qua hoạn nạn, hành trình trở thành người một nhà của Thanh Thúy - Đức Thịnh quẩn quanh những khái niệm ấy. Ở thời điểm hiện tại, khi sóng gió đã nằm gọn dưới chân, Thanh Thúy - Đức Thịnh vui vẻ chào đón đứa con thứ 2 sắp chào đời.

Chia sẻ với truyền thông về cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Thanh Thúy, đạo diễn Đức Thịnh thừa nhận bản thân là người đàn ông khá vô tâm vì đơn giản anh nghĩ rằng với một người phụ nữ tài giỏi như Thanh Thúy thì việc chu toàn gia đình, con cái hay công việc là điều hiển nhiên cô sẽ làm được.

LNPT0067_1280x853

Thậm chí ngay cả khi chuyển đến căn nhà mới Thanh Thúy cũng lo lắng từ A-Z, còn Đức Thịnh chỉ việc dọn về ở mà thôi. Đức Thịnh thừa nhận chỉ giỏi làm việc, viết kịch bản cứ hễ về nhà sẽ lao vào phòng làm việc ngay tắp lự mà vô tình quên mất việc cần giao tiếp với vợ với con.

Thời điểm Thanh Thúy mang bầu cô từng cảm nhận “không chồng mà chửa”

Thanh Thúy tài giỏi, xinh đẹp là thế nhưng Đức Thịnh thừa nhận có khi yếu lòng xuyến xao và có một mối quan hệ khác không phải vợ mình. Điều này được anh tiết lộ qua chương trình truyền hình mới lên sóng gần đây. Khi được Trấn Thành hỏi về việc “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?

lnpt0071-1280x853-1502260568525

Đức Thịnh là người đầu tiên được trả lời câu hỏi này. Không những vậy anh còn bị Trấn Thành hỏi dò về những câu chuyện ngoài luồng trong quá khứ. Sau một hồi vòng vo Đức Thịnh đã thú nhận có người phụ nữ khác trong thời gian vợ chồng mới cưới. Bản thân vẫn luôn ý thức được gia đình luôn là số 1, vợ con vẫn là chốn bình yên đi về thế nhưng trong 1 phút “say nắng” anh đã là điều có lỗi với vợ con. Việc này Thanh Thúy cũng biết, thế nhưng cách bà xã đánh ghen khiến anh vừa nể vừa phục và dĩ nhiên sẽ không có lần sau.

Trong chia sẻ lần này Đức Thịnh phải khẳng định anh rất nể phục giác quan thứ sau của phụ nữ, dù bất kỳ thay đổi nào cũng không thể qua mắt được vợ anh.

Hôn nhân phải là sự gìn giữ của hai người.

Khi phát hiện tin nhắn lạ gửi đến điện thoại của chồng, Thanh Thúy đã giả làm Đức Thịnh để truy lùng tình địch. Mất đến 20 phút nhắn tin qua lại Thanh Thúy cũng manh nha biết về “tiểu tam” của chồng. Đến khi bị nhân tình của chồng hỏi về mật danh của hai người Thanh Thúy mới đánh thức Đức Thịnh dậy và hỏi khiến ông xã của nữ diễn viên chỉ biết câm nín và thừa nhận mối quan hệ này.

lo-su-that-ve-cuoc-hon-nhan-cua-dien-vien-thanh-thuy--duc-thinh-sau-scandal-ran-nut-164720

Cách hành xử khôn ngoan của người phụ nữ góp phần gìn giữ hôn nhân bền lâu.Thanh Thúy cũng ghen dữ lắm, nhưng không nhào vào người đàn bà kia hay điên cuồng giận chồng mà để chồng biết “vải thưa không che được mắt thánh” chỉ cần sự thay đổi nhỏ trong hành động hay cách cư xử của chồng cũng giúp cô phát hiện ra điều bất thường trong mối quan hệ của vợ chồng.

Thanh Thúy nói chuyện thẳng thắn với chồng sau đó hai vợ chồng cùng nhìn nhận lại những gì đã diễn ra trong suốt thời gian yêu đương hay kết hôn. Điểm nào chưa hài lòng về nhau phải chia sẻ thẳng thắn để tìm được tiếng nói chung.

Thay vì đánh ghen phụ nữ bản lĩnh phải học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề, nhìn nhận lại bản thân và bạn đời để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất chứ không nên dùng vũ lực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn