Pha xử lý thông minh của bà mẹ khi con đòi bú giữa chốn đông người khiến ai nấy cũng phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Có đôi lúc các bà mẹ sẽ rơi vào hoàn cảnh "bất đắc dĩ" khi con khóc đòi bú nơi công cộng, tuy nhiên, cũng chưa mấy ai nghĩ ra cách đặc biệt như bà mẹ này.

Câu chuyện này hiện tại đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, người người tấm tắc khen ngợi cách ứng xử thông minh và không kém phần hài hước của bà mẹ.

Pha xử lý khá khéo léo của bà mẹ trẻ khiến mọi người đi qua đều thích thú

Pha xử lý khá khéo léo của bà mẹ trẻ khiến mọi người đi qua đều thích thú

Cụ thể, tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan, tại khu vực ghế nghỉ dành cho khách, khi một đứa trẻ bất chợt đòi bú, thay vén áo lên theo cách vẫn thường thấy thì bà mẹ trẻ xinh đẹp lại có "độc chiêu" cho bú kín đáo. Bé gái chui hẳn vào trong áo mẹ, để lộ phần thân dưới ra bên ngoài. Trong khi người mẹ không hề để lộ chút da thịt nào, thì cô bé lại lăn lộn, say sưa bú ngon lành. Hình ảnh này thu hút sự tò mò, thích thú của nhiều người trong trung tâm mua sắm.

Đứa trẻ vô tư chơi đùa, bú sữa mẹ mà chẳng lo có người

Đứa trẻ vô tư chơi đùa, bú sữa mẹ mà chẳng lo có người "rình trộm"

Họ cho rằng, có lẽ đứa trẻ cũng chỉ thích thú như một trò chơi chứ không hề thèm sữa mẹ. Hành động của bà mẹ cũng rất đẹp, rất tế nhị.

Bà mẹ tên Pacharaveerin Junjuarwong, rất  trẻ trung và xinh đẹp nữa chứ!

Bà mẹ tên Pacharaveerin Junjuarwong, rất trẻ trung và xinh đẹp nữa chứ!

Pacharaveerin Junjuarwong cũng thường xuyên khoe con trên mạng xã hội

Pacharaveerin Junjuarwong cũng thường xuyên khoe con trên mạng xã hội

Được biết, những hình ảnh ban đâu được chính người mẹ có tên là Pacharaveerin Junjuarwong chia sẻ trên nhóm hội các bà mẹ bỉm sữa. Trên trang cá nhân của mình, Pacharaveerin Junjuarwong chai sẻ rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Bé vừa mới bước qua sinh nhật tuổi thứ 2 nhưng rất được bố mẹ cưng chiều.

Cô bé vừa mới đón sinh nhật 2 tuổi vô cùng hạnh phúc

Cô bé vừa mới đón sinh nhật 2 tuổi vô cùng hạnh phúc

Bên cạnh đó, cô cũng bật mí bí quyết cho con bú nơi công cộng mà không hề bị khiếm nhã, đó là hãy mua một chiếc áo có độ co giãn thật tốt để con có thể chui vào đó.

Công chúa nhỏ rất được bố mẹ cưng chiều

Công chúa nhỏ rất được bố mẹ cưng chiều

Rất nhiều người ngay sau đó đã lên tiếng hỏi cô địa chỉ để mua những bộ đồ đôi dễ thương cho hai mẹ con mà lại có được sự tiện lợi thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn