Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/3 đến 1/4/2018 cực hay, cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 26/3 đến 1/4/2018 nhé Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi tuần mới, cung Bạch Dương bắt đầu một kế hoạch làm việc mới. Bạn bắt đầu suy nghĩ khác hơn về công việc mình đang làm. Bạn lên kế hoạch làm việc từ đầu tuần đến cuối tuần. Bạn thực hiện theo những gì mà mình đã lên kế hoạch. Tuy nhiên, mọi việc không thuận lợi như những gì bạn đã nghĩ. Có một số lỗi nhỏ phát sinh. Nhưng không sao bạn đã thực hiện rất tốt rồi.

Câu chuyện cuộc sống tuần này của Bạch Dương khá đơn điệu. Bạn đã dành cả tuần để làm việc theo kế hoạch. Cuối tuần bạn dành thời gian để vui chơi, giải trì cùng bạn bè của mình và dành thời gian để bên cạnh người thân. Đây là một tuần vui vẻ của bạn.

Tình yêu của Bạch Dương tuần này không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn yêu thích cuộc sống độc thân của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với nó và vẫn chưa có ý định tìm kiếm cho mình một nửa yêu thương.

con-giap-1

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới này Kim Ngưu vẫn mải miết với công việc. Bạn làm việc rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Mỗi ngày mới đến bạn luôn cố gắng thực hiện tốt những công việc một cách tốt nhất. Trong nơi mà bạn làm việc bạn vẫn được đánh giá cao về năng lực và thái độ làm việc của mình.

Mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu vốn đã rất tốt. Bạn quen biết nhiều, có cả mối quan hệ thân thiết, cũng có nhiều mối quan hệ xã giao. Bạn là người thật thà và dễ hiểu nên bạn rất được lòng nhiều người. Tuy nhiên, trong xã hội ngày càng phức tạp như bây giờ thì thỉnh thoảng bạn bị một số người cho là giả tạo. Nhưng bạn không mảy may quan tâm đến nó.

Tuần này tài chính của Kim Ngưu gặp chút khó khăn. Vì là tuần cuối tháng nên số tiền còn lại của bạn có vẻ ít đi nhiều. Kế hoạch chi tiêu đầu tháng không được như mong muốn. Bạn đã dùng nhiều hơn số tiền mà bạn dự đoán. Nhưng vấn đề này cũng không thể làm bạn phiền lòng.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử yêu thích công việc hiện tại của mình vì thế tuần này bạn vẫn không có ý định thay đổi công việc mà mình đang làm. Mặc dù bạn có những suy nghĩ thoáng qua về việc tìm một chỗ làm mới tốt hơn. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại thay đổi suy nghĩ. Bạn có thấy áp lực với công việc hiện tại và đôi khi bất mãn với chính sách đãi ngộ của công ty. Nhưng vì đây là công việc mà bạn thích nên mọi chuyện có thể bỏ qua.

Song Tử là người dễ tạo thiện cảm với người khác. Bạn có thể dễ dàng lấy lòng người khác ngay cuộc trò chuyện đầu tiên. Nhưng bạn lại có xu hướng khép kín nên bạn không có nhiều mối quan hệ xã hội cho lắm. Tuy nhiên, trong cuộc sống bạn vẫn có một người bạn thân thiết và bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên họ.

Tình yêu của Song Tử khá trắc trở. Bạn luôn cảm thấy mình là người yêu nhiều hơn trong tình yêu vì vậy mà khi xảy ra tranh cãi hay xung đột thì bạn là người chịu nhiều đau khổ. Tuần này cũng thế, chuyện tình của hai bạn lại xảy cãi vã. Bạn nghi ngờ sự xuất hiện của người thứ 3.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải tuần này làm việc rất tích cực. Mặc dù đôi khi bạn cảm thấy không thảo mãn với những gì mà bạn có được trong công việc nay. Nhưng hiện tại bạn vẫn không có ý định thay đổi công việc khác. Bạn quyết định làm ở đây là vì có những người đồng nghiệp thân thuộc và tốt bụng. Trong quá trình làm việc bạn cảm thấy thoải mái hơn khi có họ bên cạnh.

Trải qua những ngày nghỉ để hòa mình vào những cuộc vui cùng bạn bè khiến bạn cảm thấy vi hơn và hài hòng với tình bạn mà mình đang có. Họ như một phần cuộc sống của bạn. Dù có cuộc sống có khó khăn với bạn đến thế nào thì khi bên cạnh những người bạn thân mọi muộn phiền đều biến thành những câu chuyện hài hước. Bạn có một tình bạn tuyệt đẹp.

Tình yêu của Cự Giải tuần này có một chút khó khăn. Hai bạn có giận hờn nhau, đối phương cho rằng bạn thiếu quan tâm và yêu thương cô ấy/ anh ấy. Còn bạn lại cho rằng người ấy đòi hỏi quá nhiều từ bạn và người ấy không biết cảm thông cho bạn. Nhưng yên tâm nhé, chuyện này sẽ sớm được giải quyết thôi vì bạn sẽ là người chủ động làm lành.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần này, công việc của Sư Tử không được suôn sẻ. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ nhưng kết quả công việc không như mong muốn khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân mình nhiều hơn. Bạn sợ mọi người đánh giá bạn, bạn sợ mọi người đánh giá về sự thất bại của mình. Tuần này, bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đấy.

Sư Tử có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng lại chỉ có một vài người thân thương. Với tính cách thẳng thắn và làm việc nguyên tắc đa số những người quen biết bạn đều vì sự nể phục còn việc kết thân với bạn thì không mấy người mong muốn. Có thể là họ vừa nể phục và sợ hãi khi đến gần bạn. Nhưng với những người thân quen thì bạn lại là một người đáng tin và có tính hài hước nữa đây.

Trong tình yêu bạn khao khát chiễm hữu riêng cho mình. Nhưng những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm thời gian gần đây bắt đầu làm cho bạn thay đổi. Tuần này quá nhiều nỗi buồn, bạn cần người ấy để chia sẻ những lo lắng và muộn phiền trong suy nghĩ.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này chính là tuần của Xử Nữ, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tuần này đấy. Công việc thuận lợi, bạn đã làm rất tốt công việc của mình. Bạn được sếp đánh giá cao và có ý định đề bạt bạn lên chúc vụ cao hơn. Đồng nghiệp của bạn công nhận sự đóng góp của bạn. Sự tốt bụng của bạn và những nỗ lực của bạn đã được đền đáp.

Cung Xử Nữ tốt bụng, hiền lành và sẵn sàng giúp đỡ người khác nên bạn được nhiều người quý mến. Bạn thực sự yêu đời và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có trong thời gian này.

Xử Nữ trải qua mối tình đẹp trong quá khứ, bây giờ khi nghĩ lại cuộc tình ấy bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Không còn cảm giác đau khổ mà là những ý ức đẹp đẽ của một đoạn đường đời. Bây giờ bạn muốn dành thời gian cho công việc, người thân và bạn bè của mình.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này Thiên Bình vẫn làm việc chăm chỉ. Bạn luôn cố gắng hoàn những kỹ năng trong công việc của mình. Vẫn những nguyên tắc khô khan và cứng nhắc, bạn làm việc đôi khi như một cỗ máy. Bạn cho rằng đó là cách tốt nhất để làm tốt mọi việc trong thời đại mới. Xét trên một phương diện nào đó thì cách làm của bạn đúng nhưng đừng áp dụng quy tắc lên mọi việc nhé.

Mối quan hệ xã hội với bạn có một số thay đổi. Bạn dần mất niềm tin với một số người quen của bạn. Bạn là người xem trọng lời hứa và những nguyên tắc vì vậy có ai đó đã thất hứa và không xem trọng nguyên tắc của bạn. Bạn cảm thấy hơi thấy vọng về điều này.

Tình yêu với Thiên Bình có chiều hướng xấu đi. Bạn cảm thây không hài lòng với sự quan tâm mà người yêu dành cho bạn. Đôi khi bạn còn nghi ngờ tình cảm mà người kia dành cho mình có chân thật hay không. Bạn ghen tuông với người tình cũ của người yêu. Chính điều này là tình yêu của hai bạn xuất hiện những vết rạn nứt.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tuần này vẫn mang tâm thế của một người lãnh đạo. Bạn luôn mong muốn nhiều hơn từ công việc của mình. Bạn là người sáng tạo và độc lập nhưng làm việc trong môi trường hiện tại làm bạn không phát huy được tính sáng tạo của mình. Thỉnh thoảng bạn cần không gian riêng để làm mọi việc mà bạn thích.

Tính cách mạnh mẽ và nhiệt huyết của Bọ Cạp làm bạn có nhiều bạn bè. Họ thích sự nhiệt tình của bạn trong mọi việc, bạn có thể làm không khí thêm sôi động hơn, sự xuất hiện của bạn phá vỡ không gian nhàm chán của buổi tiệc. Vì vậy bạn rất nổi bật và quyến rũ trong mắt nhiều người.

Cung Bọ Cạp luôn gợi lên sự quyến rũ, bạn để lại ấn tượng xâu đậm cho nhiều người khác giới. Vì vậy không ngạc nhiên khi bạn được nhiều người để ý và tán tỉnh. Nhưng Bọ Cạp dường như không để ý đến họ, vẫn chưa có ai làm Thần Nông rung động.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã tuần này làm việc vất vả để kịp tiến độ cuối tháng. Bạn làm việc chăm chỉ cả tuần, thậm chí bạn đã tốn rất nhiều thời gian để tăng ca. Bạn đang cố gắng hơn để tuần này bạn có thêm nhiều khách hàng hơn. Bạn làm việc rất tập trung, bạn không còn quan tâm đến những việc ngoài luồng hay những công chuyện đàm tiếu của đồng nghiệp.

Đã bao lâu bạn chưa về thăm nhà rồi. Nhân Mã à cuối tuần này hãy dành một chút thời gian cho bố mẹ nhé. Mải miết tham đuổi tham vọng sự nghiệp nhưng đừng quên bố mẹ vẫn chờ đợi cuộc gọi của bạn mỗi ngày đấy.

Nhân Mã tuần này đã bỏ lỡ cuộc hẹn với người yêu của mình đấy. Công việc quá nhiều làm bạn lỡ hẹn với người ấy. Và tất nhiên là người ấy sẽ dỗi hờn bạn. Bạn hãy cứ bay nhảy và làm những gì bạn thích nhưng lúc gặp khó khăn thì bạn luôn có cô ấy bên cạnh. Tuần này cô ấy/anh ấy giận dỗi nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không còn quan tâm bạn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới này là cuối tháng vì vậy khối lượng công việc tăng nhiều hơn các tuần trước vì vậy bạn phải làm việc rất chăm chỉ. Mặc dù bạn không thích công viêc mà mình đang làm, thậm chí thỉnh thoảng bạn còn làm nó một cách hời hợt nhưng tuần này bạn sẽ làm mọi việc với tinh thần và trách nhiệm cao.

Tử vi tuần này cho thấy Ma Kết gần như tài chính cạn kiệt rồi đấy. Bạn sẽ phải gánh một khoản nợ vào cuối tuần này đấy. Nhưng nó không quá lớn để khiến bạn đau đầu suy nghĩ. Ma Kết cần có kế hoạch chi tiêu phù hợp với số tiền mình kiếm được hàng tháng nhé.

Cung Ma Kết tuần này bị người yêu phàn nàn quá nhiều rồi đấy nhé. Người yêu bạn có vẻ không vui vì người ấy cho rằng bạn đang cố tình phớt lờ cô ấy. Hãy dành chút thời gian để giỗ dành người yêu nhé.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang đau đầu vì bận bụi suy nghĩ cách để giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc. Mặc dù là người sáng suốt và có cách nhìn đa chiều nhưng vấn đề mà bạn đang gặp phải thật sự khó giải quyết thảo đáng nhất. Bạn cần sự giúp đỡ của cả đồng nghiệp và cả cấp trên. Đừng ngại mở lời nhé.

Tuần này Bảo Bình cần chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Xem bói tử vi cho thấy bạn gặp một vài vấn đề về mắt và dạ dày. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không thích hợp khiến bạn cảm thấy cơ thể mình được tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải chăm sóc tốt cho cơ thể nhé, tốt nhất bạn nên đi khám để kiểm tra toàn diện hơn.

Bảo Bình chi tiêu quá nhiều vào đầu tháng nên cuối tháng này bạn gần như đã tiêu hết tiền lương của tháng này. Bạn cần tiết chế lại những khoản chi tiêu không cần thiết nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới cử Song Ngư không như mong muốn. Mặc dù bạn đã cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng kết quả công việc của bạn không được lãnh đạo công ty đánh giá cao nên bạn cảm thấy buồn. Bạn tự ti với năng lực của bản thân và luôn suy nghĩ mình làm ảnh hưởng đến những người khác. Nhưng Song Ngư đây chỉ là một tuần không may mắn của bạn thôi, những thấy bại không nói lên năng lực và khả năng của bạn. Vì thế hãy lạc quan lên nhé.

Bạn muộn phiền trong công việc nhưng lại có một cuộc tình tuyệt vời. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì có một người hợp với mình và sẵn sàng chia sẻ với bạn những khó khăn hiện tại.

Tài chính của Song Ngư vẫn được đảm bảo. Mặc dù đã mua sắm vài thứ và tốn một khoản không nhỏ nhưng bạn đã biết cách cân bằng lại chi tiêu của mình để tuần này bạn không phải rơi vào tình trạng cháy túi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn