Từ tháng 4/2019: 3 con giáp này may mắn bất ngờ, cuộc đời sang trang, hỷ sự tài lộc ập đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 là năm của mệnh Mộc, có nạp âm Bình Địa Mộc. Nhiều chuyên gia tử vi đã chỉ ra đây là những con giáp gặp may mắn nhất tháng 4 năm 2019 này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thuộc ngũ hành thuộc Hỏa, trong tháng 4 này sẽ gặp Kim Vận. Cũng tương tự như tuổi Tý, con giáp này sẽ có tài lộc không ngừng phát triển cũng như gặp may mắn về tiền bạc, công danh. Đặc biệt, sự nỗ lực trong công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành quả, đạt được nhiều thành tựu. Con giáp này sẽ nhận được các khoản lương thưởng tăng mạnh vào năm 2019.

Không những vậy, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng gặp được nhiều may mắn và có bước tiến triển mới. Nếu đã đủ tin tưởng và muốn xác định lâu dài với nhau, nên về ra mắt 2 bên gia đình và tính chuyện cưới xin. Ít ai biết rằng đây là 1 trong 3 con giáp kết hôn năm 2019 sẽ rất may mắn, đại cát đại lợi, hạnh phúc ngập tràn.

Ngoài ra, trong tháng 4 này, người tuổi Ngọ còn dễ đón hỷ tín trong gia đình, họ hàng.

con-giap-giau-co_11

Tuổi Dần

Vẻ ngoài gai góc, cá tính mạnh là thế nhưng thực chất Dần là con giáp sống tình cảm, chân thành và vô cùng phúc hậu. Họ sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không hề toan tính, càng không bao giờ hãm hại ai. Bởi lẽ với Dần, thật thà chính là phẩm chất tạo nên những mối quan hệ thâm tình, là cách giúp người với người xích lại gần nhau.

Kiên trì gầy dựng sự nghiệp, có quý nhân giúp sức chính con đường giúp Dần thành công trong sự nghiệp. Tháng 4 tới, nhờ được chiêm tinh chiếu mệnh Dần sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, tiền cứ ùn ùn chui vào túi.

Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều tốt tính, thiện lương. Họ không bao giờ triệt đường sống của ai, cũng chẳng cố ý dồn ai vào đường cùng. Ngược lại, khi thấy cảnh bất bình Mão luôn đưa tay giúp đỡ những người bất hạnh hơn mình. Nhờ thế, con giáp này tích được rất nhiều công đức, được lòng bề trên.

Tháng 4/2019 Mão hãy chuẩn bị tinh thần để nghênh tài, đón lộc. Lúc này, bạn sẽ làm một hưởng mười, thăng quan tiến chức ầm ầm. Từ đây, đời Mão sẽ bước sang trang mới, hưng thịnh, sung túc đến già.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn