Quanh năm trung thành với một kiểu tóc lửng lơ, Jennie có vô vàn biến tấu giúp trẻ xinh hẳn ra

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu tóc không quá ngắn cũng chẳng quá dài, không làm chị em thấy tiếc tóc.

Cứ mỗi khi mùa nóng tới, hầu hết các chị em đều có ý định xén bớt mái tóc đi cho nhẹ đầu. Kiểu tóc mát mẻ, nhẹ nhõm nhất đương nhiên là tóc ngắn hẳn. Nhưng nói thật là tóc ngắn cũng chưa chắc là lựa chọn hợp với mọi nàng. Vậy thì có một gợi ý rất hay là kiểu tóc lửng lơ của Jennie. Đây là kiểu tóc không quá ngắn cũng chẳng quá dài, không làm chị em thấy tiếc tóc mà vẫn đủ sức lột xác ngoạn mục cho mùa mới.

Jennie đã gắn bó với tóc lửng lơ từ rất lâu và cho đến tận bây giờ, kiểu tóc này vẫn giúp cô nàng hoàn thiện vẻ đẹp, tiết kiệm thời gian gội sấy và đặc biệt hợp với mùa hè oi nóng. Đó là về mặt cảm giác còn về phần nhìn, tóc lửng lơ ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu mà chẳng kém phần trang nhã. Có thể nói đây là lựa chọn trên cả sáng suốt cho những nàng 30+.

Empty
Empty

Như đã đề cập ở trên thì Jennie đã gắn bó với tóc lửng lơ từ rất lâu rồi nhưng cô nàng chưa bao giờ cho cảm giác nhàm chán. Cô sẽ để tóc lửng tỉa layer, thẳng tư cho thật trẻ trung, hiện đại và sang chảnh. Đôi khi uốn xoăn cho mái tóc để tạo vẻ nữ tính mà vẫn phóng khoáng; hay đôi lúc. Hoặc đơn giarn là chỉ cần để tóc lửng suôn mềm tự nhiên thôi là đã vô cùng cuốn hút.

Empty

Không chỉ biến tấu linh hoạt về kiểu dáng, Jennie còn biến đổi nhiều màu tóc nhuộm khác nhau để vẻ ngoài luôn tươi mới, có thể liệt kê một số màu nhuộm của Jennie bao gồm: nâu socola, nâu hạt lanh, tóc đen hay tóc highlight cực chất chơi ở phần mái… Chưa hết, nếu thi thoảng bạn nhấn nhá những phụ kiện như kẹp tóc, bờm tóc, diện mạo sẽ không bao giờ hết cuốn hút.

Empty
Empty

Bên cạnh nét trẻ trung mà vẫn trang nhã, tóc lửng còn hợp với mọi hình dáng gương mặt và cũng ăn nhập với muôn kiểu trang phục. Có thể thấy rằng Jennie khi để tóc lửng đã biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau, từ nổi loạn và gợi cảm; ngọt ngào. Tóc lửng rõ ràng là kiểu tóc có quá nhiều ưu điểm, xứng đáng để chị em cân nhắc cho màn lột xác trong mùa hè năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link