5 cách phối đồ với chân váy len đẹp dịu dàng mà ấm áp ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy len có độ dài dao động từ đầu gối cho tới gót chân không chỉ mang lại cho người mặc vẻ nữ tính đơn thuần mà còn tạo nên phong cách thanh lịch và thời thượng. Dưới đây là những cách mix đồ với chân váy len giúp các nàng vừa đẹp dịu dàng vừa ấm áp ngày đông.

Chân váy len + áo len ton sur ton

Một công thức đơn giản nhất để có một bộ trang phục đẹp với chân váy len đó chính là mix cùng áo len ton sur ton, có màu tương xứng. Sự đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng sẽ đem đến cho bạn hiệu quả rất tuyệt vời. Với cách mix đồ này, bạn sẽ có một set đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang. Để phá cách hơn, bạn hãy chú ý trong cách chọn kiểu dáng và chất liệu len nhé.

Bạn đừng quên mix thêm một đôi boots cao cổ hay boots mũi nhọn chẳng hạn, chắc chắn set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng và cá tính hơn rất nhiều.

chan-vay-len-7
Empty

Chân váy len + áo thun tay dài

Với một cô nàng trẻ trung ưa thích sự khám phá và năng động thì chắc chắn không thể thiếu một chiếc áo thun tay dài. Đây cũng là một item rất ăn ý với mẫu chân váy len. Sự kết hợp giữa hai item khá đối lập lại tạo nên một hiệu quả khá thú vị. Một chút nhẹ nhàng của chân váy len kết hợp cùng sự cá tính và trẻ trung của những chiếc áo thun tay dài sẽ mang đến cho bạn sự lôi cuốn và ấn tượng hơn. Bạn có thể chọn chân váy len mỏng hoặc dày đều cũng sẽ rất phù hợp với áo thun.

Với set đồ ấn tượng này, chắc chắn không thể vắng mặt được các mẫu phụ kiện đi kèm. Ngoài giày sneaker hay boots bạn có thể chọn thêm kính mắt hoặc mũ để giúp mình sành điệu hơn nhé.

Empty
Empty

Chân váy len + áo len họa tiết

Nếu bạn không thích hay cảm thấy hơi nhàm chán với những chiếc áo len trơn thì hãy “đổi gió” một chút với các mẫu áo len họa tiết nhé. Chắc chắn, bạn sẽ như một fashionista chính hiệu với set đồ chân váy len và áo len họa tiết.

Với cách mix đồ này bạn không nên chọn màu sắc quá tương phản, vì như vậy sẽ tạo ra một bộ trang phục không hài hòa. Gợi ý cho bạn là nên chọn mẫu áo len cùng màu với chân váy hoặc màu sắc nhẹ nhàng. Về phần họa tiết thì bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình vì áo len họa tiết vô cùng đa dạng.

Đặc biệt hơn cả, chân váy len khi mix cùng áo len họa tiết còn có một ưu điểm rất lớn là phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau. Với những cô nàng có dáng người không cân đối thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này được.

Empty
Empty
chan-vay-len-60-696x928

Chân váy len mix cùng áo khoác

Việc lựa chọn được trang phục vừa giúp giữ ấm nhưng vẫn phải trông thời trang là một điều không hề dễ dàng chút nào. Và chân váy len cùng áo khoác sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều kiểu áo khoác khác nhau để mix cùng chân váy len.

chan-vay-len-53

Áo trench coat cho những cô nàng văn phòng hay một chiếc áo khoác da hoặc phao cho cô gái năng động và trẻ trung. Cách mix and match này tuy hơi khó một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ có được một set đồ ưng ý trong những ngày đông.

chan-vay-len-34-696x696

Chân váy len mix cùng áo khoác cardigan 

Với dáng chân váy bút chì dài tới gối hoặc qua gối mix cùng áo len body hoặc áo khoác cardigan cho sự ngọt ngào, lãng mạn. Trái với chân váy bút chì ngắn ngang đùi sẽ cho người mặc sự sexy, quyến rũ thì dáng chân váy bút chì dài vừa đủ tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn rất thu hút ánh nhìn với phần xẻ tà phía sau hoặc phía trước chân váy. Đôi chút với sự nhấn nhá bằng hàng cúc hay quai đeo tạo sự nổi bật cho bạn gái.

cach-mix-do-voi-ao-khoac-len-dang-dai7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn