“Nàng Hậu” Phương Khánh khoe thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng với monokini

( PHUNUTODAY ) - Phương Khánh xuất hiện với hình ảnh mới nhất quá sexy và gợi cảm thân hình nuột nà không tì vết khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây trên trang cá nhân của Miss Earth Phương Khánh đã chia sẻ 1 đoạn clip khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp. Với thân hình có số đo vàng, 90-58-94, đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh, “nàng Hậu” lựa chọn 1 chiếc áo tắm một mảnh màu trắng. Thiết kế ấn tượng của bộ đồ chính là điểm nhấn 2 bên phần eo.

Empty

Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, Phương Khánh luôn giữ được vòng eo 56, không có mỡ thừa. Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản chút nào. Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ một ngày nào.

Empty

Vốn là hoa hậu có số đo hình thể chuẩn, eo nhỏ, mông to nên khi Phương Khánh diện áo tắm, nhiều người đã phải trầm trồ vì quá đẹp. Không những thế, sải bước tự tin của Phương Khánh cũng khiến người xem chú ý. Nhiều người đã phải lên tiếng rằng “quá đẹp, quá chuẩn” hay “body hoa hậu của các hoa hậu”.

Empty

Chiếc monokini 1 mảnh này “yêu cầu” khá cao vì người mặc phải tự tin vào vóc dáng của mình. Thế nhưng bộ đồ bơi này không thể làm khó được nàng hậu của chúng ta.

Empty

Trước đây, Phương Khánh từng chia sẻ rằng mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100 kg trong 30 phút. Khi đi học tại Singapore, Phương Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10 km để giúp bản thân năng động, linh hoạt và giữ dáng. Cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ khoa học.

Phương Khánh tập gym từ khi còn nhỏ. Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần 4 buổi tập tạ và 3 buổi Cardio. Cũng có những buổi sáng không có thời gian tập gym, Phương Khánh chọn cách đi bộ đi học để có thể “2 trong 1” vừa đi học vừa tập thể dục.

Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6h, dành 10 phút thiền định để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ. Hàng ngày, cô ăn nhiều vào buổi sáng, buổi tối nhất định không ăn. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn