Kỳ lạ các vị khách dùng vải đen bịt mắt trong đám cưới, nhưng lý do mới khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 54 khách mời trong đám cưới đều đeo bịt mắt đen khiến nhiều người bất ngờ và tò mò nhưng lý do mới khiến xúc động.

Mới đây, đám cưới lung linh của Cô dâu Stephanie Agnew, 32 tuổi và chú rể Robbie Campbellnhư đã diễn ra như bao đám cưới khác tại bang Queensland, Úc xinh đẹp. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng chú ý nếu như không có tấm hình chụp lại 54 vị khách mời dự lễ cưới ngồi nghiêm trang hướng về phía cô dâu, chú rể cầu nguyện.

Cô dâu và chú rể cảm động trước hành động của 54 vị khách.

Cô dâu và chú rể cảm động trước hành động của 54 vị khách.

Nguyên nhân của bức hình này chính là cô dâu - nhân vật chính của đám cưới bị khiếm thị. Steph đã dần mất đi thị lực do chứng loạn dưỡng hình nón, di truyền từ mẹ và chưa có phương pháp chữa trị. Kể từ ngày mắc bệnh năm 25 tuổi, cô nhìn thấy rất mờ, chủ yếu là hai màu đen trắng.

Hiểu được điều đó, hôn lễ được chuẩn bị rất chu đáo. Người dẫn chương trình đám cưới mô tả từng chi tiết suốt buổi lễ. Các loại hoa đều có hương thơm ngát để cô dâu có thể cảm nhận. Ngay cả địa điểm cũng có không gian gần giống như nhà dì của cô dâu, nơi quen thuộc từ nhỏ và hàng ngày có thể nhìn ngắm dãy núi Glasshouse khi cô chưa mất đi thị lực.

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới.

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới.

Chú rể Robbie nói: "Hôn lễ của chúng tôi được thiết kế để mọi người cảm nhận những gì Steph cảm nhận và trải nghiệm cảm giác không nhìn thấy. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, đầy cảm hứng".

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của hôn lễ là 54 vị khách cùng đeo bịt mắt để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn với cô dâu, dù họ không nhìn thấy nhưng đều cảm nhận được không khí trang trọng, ấm áp. Chỉ có khoảng 4-5 người không cần bịt mắt: nhân viên tổ chức, cô dâu, mẹ cô dâu và chú rể.

Khung cảnh đám cưới như trong truyện cổ tích.

Khung cảnh đám cưới như trong truyện cổ tích.

Cặp đôi thực sự xúc động trước khoảnh khắc đó, đặc biệt là chú rể. Anh cũng không thể kìm nén cảm xúc và càng không thốt nên lời khi nhìn người vợ của anh - Stephanie trong bộ váy cưới trắng tinh khôi như một nàng công chúa.

Steph và Rob từng là hàng xóm của nhau. "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy song tôi biết khổ người anh. Anh ấy cao 1,93 m, còn tôi cao 1,62 m, nhỏ bé hơn anh nhiều. Tuy nhiên còn nhiều cái khác tôi phải dựa vào trực giác của mình", Steph nói.

Hình ảnh một đám cưới nhỏ nhưng ấm áp để lại ấn tượng cho nhiều người. Hơn hết, tình người là thứ Steph nhận được nhiều nhất, không đơn thuần bịt mắt để đồng cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn