Trương Nam Thành vẫn liên tục làm điều nay cho vợ đại gia sau 10 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 tháng kết hôn, Trương Nam Thành vẫn dành những điều ý nghĩa cho vợ doanh nhân, nam diễn viên mua một bó hoa tuyệt đẹp dành tặng cho vợ mình.

Mới đây nhất trên tran cá nhân, Trương Nam Thành vừa mừng ngày kỷ niệm tròn 10 tháng kết hôn với vợ doanh nhân. Dường như nam diễn viên muốn thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho vợ nên đã chọn con số 10 để kỷ niệm ngày hạnh phúc và cũng chỉ sau ngày đầy tháng của cặp song sinh không lâu. Theo đó, Trương Nam Thành đã chuẩn bị một bó hoa to và đẹp để tặng cho nửa kia của mình vô cùng lãng mạn.

Nam diễn viên kỉ niệm tròn 10 tháng ngày cưới với bà xã.

Nam diễn viên kỉ niệm tròn 10 tháng ngày cưới với bà xã.

Trước đó, bày tỏ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc được làm cha. Trương Nam Thành viết: "Một thế giới mới tốt đẹp và đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con". Nam diễn viên cho biết con đầu lòng của vợ chồng anh là hai bé trai.

Hình ảnh bàn tay con trai được Trương Nam Thành chia sẻ ngay sau khi bé chào đời.

Hình ảnh bàn tay con trai được Trương Nam Thành chia sẻ ngay sau khi bé chào đời.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè vào gửi lời chúc mừng tới gia đình Trương Nam Thành. Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Nguyễn Hoàng Anh, nữ diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Nhật Kim Anh, MC Ốc Thanh Vân... đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc khi biết tin.

Trương Nam Thành kết hôn cùng bà xã Thu Huyền hồi tháng 11/2018. Trước đó ba tháng, anh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ tình cảm trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, sau nhiều lần úp mở trên Facebook. Lúc đó, Thành cho biết đã bí mật làm thủ tục kết hôn và chuyển ra Hà Nội để vun vén cho tổ ấm. Bà xã của Trương Nam Thành làm nghề kinh doanh, hơn anh nhiều tuổi nhưng được gia đình anh yêu mến, đón nhận. Bản thân Thành cũng không ngại dư luận bàn tán về khoảng cách tuổi tác của hai vợ chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn