Tử vi thứ tư ngày 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có nhiều điều bất an, Kim Ngưu buồn bực

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương có nhiều điều bất an không thể lý giải được. Kim Ngưu có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có nhiều điều bất an không thể lý giải được. Dù vẫn rất cố gắng chăm chỉ làm việc nhưng bạn dường như cảm nhận được rằng có một điều gì đó không như ý sắp xảy đến.

Bạn dễ dàng thất vọng nếu những chuyện bạn đang làm không diễn ra đúng như mong đợi. Mất đi sự tự tin vốn có, Dương Dương ủ rũ và buồn bã, nguồn năng lượng sâu bên trong chòm sao này không biết đã đi đâu mất hết.

Nếu như Bạch Dương không thể thoát ra khỏi nỗi bất an do chính mình tạo ra, không lấy lại được sự tự tin vốn có thì rất có thể, công việc của bạn sẽ khó lòng hoàn thiện, bạn sẽ gặp phải nhiều phiền phức và rắc rối trong ngày thứ 5 này.

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng điều này có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì thế hãy biết giữ im lặng khi cần thiết. Đây là một kỹ năng quý giá nhưng cũng khó học nhất nhưng đừng từ bỏ nhé.

Cảm xúc thất thường, chòm sao này chi tiêu hào phóng hơn nhưng mặt tiêu cực của nó là bạn có thể bị lừa gạt. Việc mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ kiến túi tiền hao hụt hoặc nhẹ dạ cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm hoặc kiếm tiền bằng trò may rủi đều có thể khiến bạn gặp rủi ro.

Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, Kim Ngưu nên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ… như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Song Tử

Song Tử hôm nay dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến. Công việc suôn sẻ vô cùng, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được mục tiêu đã định, khiến cho chính bản thân bạn cũng phải thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, đừng mải ngủ quên trên chiến thắng. Dù bản thân bạn có nỗ lực, có khả năng nhưng không thể phủ nhận phần may mắn nằm trong đó. Đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự hào mình có khả năng siêu việt mà hãy khiêm nhường thôi nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử vào thứ 5 này khá tốt. Bạn biết thông cảm cho đối phương mà không đặt ra những câu hỏi dư thừa. Thấy người ấy buồn, bạn sẵn sàng làm mọi thứ để người ấy thấy khá hơn, hào phóng chi tiêu chẳng chút đắn đo.

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 cung Cự Giải

Empty

ngày 10/1/2019 tiết lộ Cự Giải có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé.

Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Cự Giải lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Sư Tử

Sư Tử trong ngày hôm nay trở nên thiếu kiên nhẫn, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Bạn luôn cố gắng làm tốt việc của mình và hạn chế tham gia vào việc của người khác. Chính vì thế mà bạn rất ghét khi có ai chõ mũi vào việc của mình.

Dù có khả năng, có ý chí nhưng không thể kiểm soát nổi cảm xúc của bản thân nên hôm nay Sư Tử có thể sẽ phải nhận những lời chỉ trích khiến cho bạn chỉ muốn phát điên. Hãy cố gắng kiềm chế, đừng để cái đầu nóng gây ra những tai họa cho sự nghiệp của bạn sau này.

Ai cũng có cái tôi của mình và muốn bảo vệ nó, nhưng như thế không có nghĩa là bạn bất chấp tất cả để bảo vệ quan điểm của mình. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, hãy lắng nghe đối phương giãi bày trước khi bạn quyết định nổi nóng với bất cứ ai nhé.

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, công việc của Xử Nữ khá nhiều, nhưng bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng, chỉ cần không sa đà quá vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Chòm sao này nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ có phần tổn hao về tiền bạc. Bạn hào phóng với bạn bè, tuy sống thực tế nhưng bạn không tiếc điều gì cho những người bạn thân thiết của mình.

Bạn có thể sẽ chẳng cần suy tính mà cho bạn bè vay tiền để qua lúc khó khăn, dù bạn đã xác định rằng khoản tiền đó sẽ chẳng lấy lại nữa mà hoàn toàn là giúp đỡ để bạn không quá túng thiếu mà thôi. Làm việc tốt mà chẳng cần báo đáp chính là như vậy.

Bù lại thì Thiên Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Hết lòng với bạn bè nên bạn cũng được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Cộng thêm với nỗ lực và năng lực của chính bản thân, Bình Nhi không nao núng trước bất cứ thử thách nào.

Tử vi đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Bọ Cạp

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bò Cạp có xu hướng muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối quan hệ cho mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự dối trá cả. Trong mối quan hệ giữa hai người thì càng nên như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng vòng vo quá khiến họ phải bực mình.

Đối với công việc, Bò Cạp đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn dường như muốn gục ngã trước những áp lực trong công việc. Nhiều lúc bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi thay vì cố gắng.

Chòm sao này có thể sẽ hành động thiếu cân nhắc dẫn tới những sai lầm trong ngày. Bạn không thực sự suy nghĩ kĩ càng mà chỉ làm theo bản năng nên có nhiều lỗ hổng để kẻ xấu lợi dụng và biến mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Có lẽ Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn cảm thấy mình cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, nhưng với tình trạng căng thẳng tinh thần quá mức như hiện tại, có cố đến đâu cũng không hiệu quả, cố quá dễ thành “quá cố”.

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 cung Ma Kết

Theo tử vi phương tây Ma Kết có thể gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 9/1/2019 cung Bảo Bình

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi mà mọi người xung quanh cứ bàn tán về mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Bạn muốn tung hê tất cả và nói cho mọi người biết rằng đó là chuyện riêng tư của bản thân bạn, không cần ai góp ý.

Dù bạn biết mọi người cũng chỉ là có ý tốt, nhưng đôi khi bạn thấy mệt mỏi và phiền phức khi mà chuyện cá nhân của mình bị đem ra bàn tán như ngoài đường ngoài chợ. Bạn không muốn phải thỏa hiệp với những thói xấu tồn tại đã lâu của mọi người.

Trong công việc, bạn có được những bước tiến quan trọng bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những ý tưởng táo bạo và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, hôm nay thần May Mắn đứng về phía Bảo Bình nên bạn sẽ không phải gánh chịu hậu quả từ những hành động liều lĩnh của mình.

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 cung Song Ngư

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Song Ngư hôm nay có sức quyến rũ vô cùng lớn. Sự yêu đời, vui tươi khiến bạn như một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của những người xung quanh, nhất là những người khác phái.

Bạn hòa đồng với tất cả mọi người, có sự tinh tế và duyên dáng trong giao tiếp khiến cho bất cứ ai cũng phải ấn tượng sâu sắc. Ngư Nhi chỉ cần gật đầu là sẽ có người chung đôi chung bước, tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn cẩn thận để có được người phù hợp với mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn