Lộ ảnh Matt Liu ngọt ngào ôm hôn Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cùng diện trang phục đồng điệu với sắc đen. Nam CEO còn chuẩn bị bó hoa hồng tặng bạn gái thậm chí anh còn hôn nữ ca sĩ.

Tối qua Hương Giang và Matt Liu đã gây bão mạng xã hội khi công khai những hình ảnh hẹn hò kỷ niệm 2 tháng yêu nhau. Cả hai cùng diện trang phục màu đen đồng điệu và cùng tạo dáng bên bó hoa hồng tươi thắm. Không chỉ vậy mới đây fan còn phát hiện ra những khoảnh khắc Matt Liu dành nụ hôn cho nàng hậu. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý.

hot-lo-them-anh-matt-liu-om-hon-va-choang-vai-tinh-tu-huong-giang-644-5177378

Khoảnh khắc Matt Liu hôn Hương Giang khiến ai cũng phấn khích. 

Trên trang cá nhân của mình, cả Hương Giang và Matt Liu đều chỉ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau, tuyệt đối không có ảnh ôm hôn. Nếu Matt Liu đăng ảnh kèm dòng caption hứa hẹn chuyện tương lai thì Hương Giang đơn giản chỉ gửi lời cảm ơn, nhưng cặp đôi gọi nhau là anh yêu và em yêu đầy lãng mạn.

Matt Liu: “Ai cũng có quá khứ và chúng ta chẳng thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn”. Còn Hương Giang viết: "Cảm ơn anh yêu!".

Theo chia sẻ của một người bạn thì Hương Giang và Matt Liu đều dành tình cảm thật lòng cho nhau, không phải hợp đồng tình ái như đồn đại. Đơn giản là cả hai muốn sự yên bình, không ồn ào. 

Người này nói: "Hiện tại có một vài nơi lấy ảnh chuyến đi Đà Lạt của tôi cùng hội bạn trong đó có Matt Liu hồi 27/3 rồi nói đó là Hương Giang, tôi xin khẳng định hoàn toàn sai sự thật. Người tham gia đó chính là tôi, không phải là Hương Giang hay M.T.

Ngoài ra, những thông tin trên mạng về Matt Liu và bạn gái cũ M.T, tôi khẳng định không đúng một chút xíu nào cả. Hiện tại, Matt Liu không muốn lên tiếng vì cả Matt và Hương Giang yêu nhau thật lòng, không muốn điều gì can thiệp vào con đường cả hai đang đi.

hot-lo-them-anh-matt-liu-om-hon-va-choang-vai-tinh-tu-huong-giang-eea-5177378

Nếu cứ lên tiếng thanh minh thì khác gì đang bao biện cho sự sai trái của mình? Nên tốt nhất tôi nghĩ hai người họ chẳng cần lên tiếng.

Ở chuyến đi Phan Thiết mà M.T kể, đó là lúc cả hai đã chia tay. Là con trai, lại độc thân, Matt Liu muốn đi với ai là chuyện của Matt, chứ đâu phải lúc còn quen bạn gái mà đi với cô gái khác đâu?".

Trong thời gian vừa qua cả hai vướng vào không ít sóng gió và tin đồn không hay. Không chỉ vậy đôi khi Hương Giang gây xôn xao dư luận khi làm rộ nghi án chia tay chàng CEO. Cô từng viết: “Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn: Thứ nhất là tạo áp lực cho họ, thứ hai là gây tổn thương cho mình”. Tuy nhiên, khoảnh khắc này như đã đập tan những tin đồn đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn