Nếu chọn "quan hệ" vào buổi sáng điều gì sẽ xảy ra với cơ thể ngay sau đó?

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ chăn gối vào buổi sáng đã được biết đến như là một cách khởi động ngày mới vô cùng tuyệt vời. Chỉ đơn giản là chọn thời điểm hợp lý thôi, vậy mà những màn “yêu” lúc bình minh đem lại hiệu quả lớn đến bất ngờ.

Mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy “cậu nhỏ” dậy sớm. Cùng với sự cương cứng đều đặn, ham muốn ái ân cũng nảy sinh. Các chuyên gia tình dục cho biết, thời điểm từ 5 – 8 giờ có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ.

Giúp bạn khỏe mạnh

cap-doi-25-1466680816986-0-15-430-600-crop-1466680827977

Theo nghiên cứu, “yêu” vào buổi sáng thực sự có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách thúc đẩy mức độ của IgA – một kháng thể bảo vệ chống lại nhiễm trùng cơ thể.

Những người thường xuyên yêu vào buổi sáng rất ít khi bị cảm cúm hay các cơn nhức đầu, sổ mũi. Các bệnh về tim mạch, ung thư tuyến tiền liệt… cũng được hạn chế rất nhiều. Các nhà khoa học lý giải, do tính chất chớp nhoáng lúc sáng sớm nên các màn yêu này luôn diễn ra rất khẩn trương với cường độ mạnh trong một khoảng thời gian khá ngắn ngủi. Vì thế, tim bạn phải làm việc nhanh hơn, số nhịp đập tăng mạnh và biến tình dục thành bài tập thể dục tự nhiên rất tốt cho tim.

Bạn có cơ hội tập thể dục buổi sáng

quan-he-tinh-duc-vao-buoi-sang

“Yêu” vào buổi sáng khiến bạn xóa tan sự lười biếng và mệt mỏi với những phút ban đầu phải ra khỏi chiếc giường. Nó giúp bạn có thể tỉnh ngủ ngay tức khắc bởi khi quan hệ tình dục, bạn sẽ dần tỉnh táo và thư giãn hơn.

Số lần quan hệ tốt nhất

biquyetchieuchong

Theo một nghiên cứu mới của tác giả Jean Twenge, một giáo sư ngành tâm lý học của Đại học San Diego, được công bố trên chuyên san Archives of Sexual Behavior, một người trưởng thành trung bình quan hệ tình dục 54 lần/năm, tức là hơn 1 lần/tuần. Mặc dù các cặp vợ chồng chung sống không gần gũi nhiều lần đến vậy, họ vẫn quan hệ tình dục khoảng 51 lần/năm.

Những điều cần làm để “chuyện ấy” buổi sáng thật hoàn hảo

Đóng rèm cửa lại trước khi đi ngủ để chuyện ấy thêm hoàn hảo

Từ tối hôm trước, bạn nên lưu ý tới tấm rèm cửa sổ để ngày hôm sau hai bạn có thể hòa vào “cuộc yêu” ngay trên giường mà không phải lo ngại người khác sẽ nhìn thấy cảnh “âu yếm” của hai vợ chồng. Hãy đóng rèm cửa sổ từ đêm hôm trước để bạn có thể nhập cuộc yêu vào sáng hôm sau nhanh chóng

hoa-hop-1-1559

Vệ sinh răng miệng thật sạch từ đêm hôm trước Với mẹo này tôi đã kiếm được 350 triệu đồng trong một tháng!Để chuẩn bị cho buổi sáng hôm sau, ngay từ tối hôm trước cả hai đều cần phải đánh răng, vệ sinh miệng sạch sẽ.

Hãy chắc chắn rằng không có hơi tỏi, hành tây hoặc bất cứ loại thực phẩm hay mùi vị nào còn vương lại từ bữa ăn tối trước. Điều này không cần nói cũng đủ hiểu tai hại thế nào. Nó sẽ khiến ai cũng phải mất hứng. Cả hai cần chắc chắn đánh răng 10 phút trước khi đi ngủ để sẵn sàng tâm trạng cho sáng hôm sau.

Ngủ khỏa thân cùng nhau

im-sorry-sex-just-sexier-lights

Ngủ khỏa thân cùng nhau sẽ nhanh chóng khiến cả hai rơi vào tâm trạng muốn “yêu đương”. Buổi sáng thường không có nhiều thời gian do đó việc nhanh chóng gợi hứng cho nhau là điều cần thiết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn