Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương khi mang thai bé Lavie được Phùng Ngọc Huy chăm sóc gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của Mai Phương khi mang bầu được bên Phùng Ngọc Huy khiến dân mạng xót xa.

Mới đây, trên một trang mạng chuyên về showbiz gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, cùng hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của cả hai. Theo người này, khi Mai Phương mang thai, Phùng Ngọc Huy vẫn chăm sóc và làm tròn trách nhiệm của người cha.

Đi kèm là hình ảnh hiếm hoi khi Mai Phương mang bầu chụp cùng với Phùng Ngọc Huy. Khuôn mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Có lẽ, đây là khoảnh khắc hạnh phúc quý hiếm mà khán giả được thấy trọn vẹn ở họ.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-01

Khoảnh khắc Mai Phương mang thai được Phùng Ngọc Huy chăm sóc. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

mai-phuong-phung-ngoc-huy-02

Hình ảnh hạnh phúc này giờ chỉ còn là dĩ vãng đẹp nhưng đầy tiếc nuối.

Trước những luồng thông tin trái chiều liên quan đến mẹ ruột của diễn viên Mai Phương và những lo lắng của người thân, khán giả về số phận bé Lavie, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh khẳng định sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình.

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tất cả những người đã chăm sóc bé và yêu thương bé Lavie và cả Mai Phương. Anh mong mọi tranh cãi đúng sai được khép lại để người quá cố được an nghỉ và để bé Lavie có được một cuộc sống bình yên. 

Phùng Ngọc Huy khẳng định, bé Lavie mang họ của anh, tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như và anh chính là bố hợp pháp của Lavie. Mặc dù sống ở nước ngoài, xa con song Phùng Ngọc Huy cho biết anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với con gái trong suốt những năm qua. Cũng theo Phùng Ngọc Huy, trước từ trước giờ anh không phản hồi bất cứ thông tin nào xung quanh câu chuyện giữa mình và Lavie chỉ vì muốn giữ sự bình an cho con gái. Tuy nhiên sau khi Mai Phương qua đời, có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, những lời bàn ra tán vào nên anh quyết định lên tiếng một lần duy nhất.

Bạn trai cũ của Mai Phương, đồng thời là bố của bé Lavie bày tỏ, anh sẽ làm tất cả mọi thứ để hai bố con có thể sớm đoàn tụ và ở bên nhau, để Lavie có một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của anh. Phùng Ngọc Huy nói thêm, trừ khi anh đích thân lên tiếng, còn đâu tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.

Chia sẻ về tâm trạng hiện tại, Phùng Ngọc Huy tâm sự, anh hiểu mọi người đều lo lắng cho Lavie sau khi Mai Phương mất, song anh hứa chắc chắn một điều rằng, đối với anh không ai quan trọng hơn Lavie và hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Hiện tại, anh cũng đang cố gắng hết sức để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân và con gái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn