Quý Mão 2023: 3 con giáp xung Thái Tuế chỉ cầu bình an đừng mong giàu có, 1 tuổi may mắn liên tục

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong nhăm Quý Mão sắp tới có những con giáp dưới đây gặp sao xấu, cuộc sống khó hanh thông. Nhưng 1 tuổi này được Thần Phật phù trợ "lên như diều gặp gió".

Hạn Thái Tuế là gì?

Trong tử vi phương Đông thì những người phạm Thái Tuế thì trong công danh tài lộc, sức khỏe, hay tình duyên trăm sự không thuận, sự nghiệp nhiều trắc trở, nhiều bệnh tật, vì thế mà phải cẩn trọng trong mọi việc để giữ yên ổn.

3 con giáp gặp vận hạn lớn năm 2023

Tuổi Thìn: Tử vi cho biết những người tuổi Thìn cần hết sức chú ý khi bước sang năm 2023 bởi bạn dễ bị người xung quanh gây khó dễ. Đặc biệt, là vào dịp giữa năm Quý Mão thuộc Mộc sẽ khắc Thìn thuộc Thổ. Tử vi dự đoán rằng sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều ảnh hưởng, cần phải chú ý giữ gìn. Bệnh liên quan nhiều đến phần bên ngoài, đau nhức chân tay, đau mỏi lưng. Bạn cũng cần biết cách cân bằng giữa gia đình và áp lực cuộc sống, tránh để bản thân bị mệt mỏi quá độ.

muc-do-hop-nhau-cua-tuoi-ty-va-tuoi-ty

Tuổi Tỵ: Tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão cuộc sống của người tuổi Tỵ trở nên khó khăn. Người kết hôn cần đặc biệt lưu ý trong mối quan hệ vợ chồng vì có thể gặp nhiều trục trặc, cãi nhau liên miên dễ tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào. Cuộc sống vì thế mà kém đi nhiều, không chỉ hôn nhân mà chuyện làm ăn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuổi Tỵ khó hài lòng với cuộc sống, thường đặt mình vào áp lực nên tự làm khổ mình. Công việc cũng lận đận, bạn lại không chịu nghe lời khuyên của người khác mà mọi thứ ngày càng trở nên rắc rối.

Tuổi Tý: Sách tử vi cho biết bước sang năm 2023, tuổi Tý xung Thái Tuế phải hết sức thận trọng trong việc làm ăn. Đặc biệt với người kinh doanh buôn bán không nên nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư lớn, kẻo dễ bị lừa đảo mất trắng.  Trong cuộc sống, bạn cần né tránh mọi trường hợp xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác dẫn đến làm việc gì cũng không xong. Ngoài ra, chuyện hôn nhân gia đình cũng không được thuận buồm xuôi gió, bạn cần giữ tổ ấm của mình. Người tuổi Tý cũng nên tránh xung đột với đồng nghiệp cấp trên kẻo cuộc sống đã khó khăn lại càng thêm khó khăn.

3012_green-dragon-tattoo-designs-4177-1517756197

Tuổi Ngọ may mắn trong năm 2023

Trong 12 con giáp thì những người cầm tinh con Ngựa vốn hiền lành, chịu khó. Những người tuổi Ngọ vốn tính cách hòa đồng, dễ gần nên đi đâu cũng có bạn tốt. Họ luôn cố gắng hết sức trong công việc và cuộc sống. Con giáp này sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Đây là lúc tốt nhất để bạn phát triển sự nghiệp, không những thế còn được quý nhân giúp đỡ. Nên những người bạn thuộc con giáp Ngọ, tài lộc vượng, đến năm 2023, tài sản của gia đình dự kiến sẽ vượt kì vọng. 

Chính vì vậy, những người tuổi Ngọ nên tranh thủ thời gian này nỗ lực hết mình cho những ước mơ mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng khiến cho bạn có những ngày tháng thảnh thơi, hạnh phúc viên mãn, khiến ai cũng phải vô cùng ghen tỵ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link