"Diện mạo" của Quỳnh Nga thay đổi nhanh chóng đến bất ngờ sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Từ khi lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, công chúng thấy một Quỳnh Nga ngày càng độc lập trong cuộc sống và nhan sắc có phần thu hút, quyến rũ hơn. Có lẽ, nữ ca sĩ đã dần lấy lại thăng bằng và quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát trở lại.

Đổ vỡ hôn nhân đến giờ vẫn làm Quỳnh Nga hụt hẫng. Cô thừa nhận, vẫn chưa quen và phải tập thích nghi dần với mọi thứ.

Sau-ly-hon-Quynh-Nga-Ca-sau-chua-ngay-cang-dep-va-goi-cam_1

Tuy nhiên, những người hâm mộ dõi theo Quỳnh Nga đều nhận thấy cô đang có những thay đổi tích cực để cân bằng lại cuộc sống của mình.

Empty

Nhiều người nhận xét gương mặt, vóc dáng của cô có phần hao gầy hơn hẳn và khuyên cô chú ý ăn uống, tăng cân, tuy nhiên, Quỳnh Nga cho rằng, mọi người gặp ở ngoài có bảo hơi gầy, nhưng lên hình lại vừa.

Empty
Sau chuyện buồn đời tư, cô nàng

Sau chuyện buồn đời tư, cô nàng "Cá sấu chúa" đang tìm cách lấy lại tinh thần, đi diễn trở lại.

Công chúng thấy một Quỳnh Nga ngày càng độc lập trong cuộc sống và nhan sắc có phần thu hút, quyến rũ hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Chỉ chụp bằng điện thoại, Quỳnh Nga cũng khiến nhiều người chú ý vì nhan sắc.

Chỉ chụp bằng điện thoại, Quỳnh Nga cũng khiến nhiều người chú ý vì nhan sắc.

Ngọc Hiền - cựu thành viên nhóm Doremi, người chị thân thiết của Quỳnh Nga cho hay: "Ngọc Hiền có biết câu chuyện của Quỳnh Nga vì đã là chị em không giúp gì được nhau, chỉ có bờ vai và chỗ dựa tinh thần là có thể chia sẻ khi vui khi buồn thôi. Nga là một cô bé rất vô tư, hồn nhiên và vô cùng mạnh mẽ. Hiền luôn mong rằng mọi điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc cho em ấy!".

Trước đó, Quỳnh Nga xác nhận cuộc hôn nhân của cô với người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ cách đây khá lâu. Bản thân cô vẫn chưa vượt qua được giai đoạn khủng hoảng về tâm lý sau cú sốc này. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay.

anh15-8719-1553765075-0850

Trên trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn