Dù đã ngoài 70, nhưng cụ ông vẫn dành cho cụ bà những điều này khiến thanh niên ngồi phía sau phải xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Những hành động, lời nói của cụ ông không chỉ khiến mọi người trên xe buýt thích thú mà dân mạng cũng phải ghen tỵ.

Đã không ít lần dân mạng phải xuýt xoa về những chuyện tình đẹp của các cụ ông, cụ bà được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao chia sẻ câu chuyện tình yêu của cặp đôi “ông bà anh” làm ai nấy đều phải trầm trồ.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Chuyến xe buýt 07 tuyến đi Nội Bài hôm nay đã cho mình cảm giác thú vị xúc động và khâm phục tình yêu của tuổi già. Hai cụ chắc có lẽ phải ngoài 70 rồi.

Cụ bà bị ốm và cụ ông có nịnh rằng "bà cứ khỏe mạnh chịu khó ăn những món tôi nấu vào, phải khỏe thế thì hàng ngày mới có sức đi ngắm phố phường Hà Nội với tôi được". Bà cười bảo "con cái chúng nó cứ bận thế này ông chăm tôi mệt lắm nhỉ?".

Ông lại cười rồi bảo bà "chỉ cần còn sức khỏe tôi không ngại làm bất cứ việc gì cho bà vừa lòng". Khuôn mặt bà ánh lên vẻ hạnh phúc. 

Hình ảnh cụ ông và cụ bà trên xe buýt.

Hình ảnh cụ ông và cụ bà trên xe buýt.

Sau đó, ông bảo bà đưa chân gác lên đùi để ông xoa bóp. Sau đó ông làm thật, bà thì bảo ông làm thế các cháu cười cho. Ông bất ngờ cười to khoái chí rồi nói "Bọn trẻ bây giờ chúng nó toàn đi xe phân khối lớn, đi nhanh và sống gấp lắm. Tôi với bà toàn đi xe đạp với xe buýt ăn thua gì, chúng nó còn phải chạy theo dài...".

Một lát sau, ông quay sang hỏi ý bà, hôm qua ăn tôm rang thịt, rau ngót nấu canh rồi, nay bà ăn đậu rán thịt kho nhừ và bí luộc. Bà cười nhẹ nhàng bảo "chỉ cần ông nấu, món gì tôi chẳng ăn được". 

Ông bảo bà quay video nốt để tối về cả hai ăn cơm xong rồi ngắm. Họ đan tay vào nhau, hạnh phúc vô cùng".

Kèm theo đó là hình ảnh 2 ông bà, một mái đầu bạc cạnh một mái đầu hoa râm ngồi cạnh nhau rất tình cảm.

Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng cụ ông vẫn luôn dành cho vợ của mình những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Không những vậy, ngay trên xe bút nhưng ông vẫn xoa bóp chân cho bà khiến mọi người ghen tỵ. Suy cho cùng, tình yêu không phải là cái gì cao xa, mà đơn giản chỉ là cùng nhau bình yên qua ngày. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của ông bà và chúc ông bà luôn mạnh khỏe.

Cách đây không lâu, câu chuyện cụ ông 10 năm đạp xe đèo vợ đi bán trứng tại Hà Nội cũng từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, cặp đôi ông bà này ở Đan Phương, dù đã gần 80 tuổi nhưng họ vẫn thường đèo nhau đi bán trứng gà.

Ông đèo bà đi bán trứng từ chục năm nay khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Ông đèo bà đi bán trứng từ chục năm nay khiến ai nấy đều ghen tỵ.

“Ông bà mình tuy đã cao tuổi nhưng vẫn thường xuyên đi bán trứng tại khu vực quanh nhà. Bất kể mùa hè hay mùa đông, ông đều đèo bà mỗi ngày. Nhìn ông bà tình cảm hạnh phúc, con cháu chúng mình cũng cảm thấy vui lây”, người cháu nội của 2 cụ chia sẻ.

Những hình ảnh kèm câu chuyện này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nghe xong câu chuyện, ai nấy cũng đều xuýt xoa về chuyện tình đẹp của ông bà.

"Chỉ một tấm hình nhưng bao ý nghĩa đẹp đẽ, cao cả ẩn khuất trong ấy. Chúc hai cụ luôn và mãi làm được điều này chừng nào tuổi hai cụ còn cho phép"

“Hôm nào mình cũng gặp hai cụ đèo nhau nhìn tình cảm lắm. Thời buổi bây giờ, lớp trẻ mấy ai được như vậy. Các bạn hãy nhìn vào những tấm gương như vậy mà học tập nhé”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn