Anh trai Trường Giang lại tiết lộ 'sốc' về nam danh hài

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của anh trai Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì màn cầu hôn đầy bất ngờ trong lễ trao giải Mai Vàng 2017. Sự việc đã thu hút vô số ý kiến trái chiều. Do lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ nên Trường Giang đã khiến chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng.

anh-trai-truog-iang 1
 

Ngay sau lời xin lỗi của Trường Giang, anh trai đồng thời cũng là quản lý của nam danh hài bất ngờ đăng tải dòng status đầy ẩn ý: "Suy nghĩ lại, trong mấy năm qua, năm nào đầu năm nó cũng tặng cho anh nó 1 món quà thiệt lớn". Nhiều người cho rằng, anh trai Trường Giang đãng nói về việc anh liên tục gây sóng gió vào dịp đầu năm. Cụ thể, tháng 1/2017, Trường Giang cũng đứng giữa tâm bão khi thẳng thừng bỏ diễn vì hiểu lầm khán giả ném chai lọ vào người mình. Ồn ào đã khiến danh hài Hoài Linh phải lên tiếng xin lỗi khán giả hộ nam danh hài.

anh-trai-truog-iang 2
 Hoài Linh còn thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả sau sự việc bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu tại Tây Ninh.

Trước đó, khi ồn ào cầu hôn chiếm sóng vừa nổ ra, anh trai Trường Giang cũng có trạng thái úp mở về hành động gây tranh cãi: "Tui không liên quan tới cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình!". Ngay sau đó, status này đã được chỉnh sửa lại thành: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox!". Chia sẻ trên khiến nhiều người hoài nghi anh trai Trường Giang không hài lòng vì hành động nóng vội của em trai mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn