Quyền Linh bất ngờ xin làm quen với 1 mỹ nhân xinh đẹp khiến dân tình rần rần thả tim

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz làm công chúng thả tim đến mỏi tay vì quá đáng yêu.

Không chỉ được biết tới là nam MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Quyền Linh còn được khán giả quan tâm vì là người đàn ông của gia đình. Mới đây, vợ MC đăng tải tấm hình trong tà áo dài vô cùng duyên dáng: "Facebook nhắc lại kỷ niệm cách đây 4 năm, em về thăm lại trường xưa - nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Nhớ lắm. Vẫn hẹn ngày trở lại!". 

quyenlinh1

Đáng chú ý, nam MC Vượt Lên Chính Mình đã để lại bình luận trêu đùa dí dỏm với vợ: "Chào em gái. Anh có thể làm quen với em được không". Tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz làm dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

quyenlinh2

Suốt thời gian qua, MC Quyền Linh đã không ngại khó khăn để xung phong vào tuyến đầu, giúp đỡ bà con khó khăn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh ấy là cả một sự hy sinh vô cùng lớn lao, hy sinh sức khoẻ và cả những thời gian hạnh phúc của gia đình. 

Mới đây, chia sẻ với báo chí về việc đã bao lâu không ôm con, nam MC bộc bạch: "Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ. Bình thường nghỉ hè thì cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi".

quyenlinh3

Quyền Linh cho biết phản ứng của bà xã khi anh quên sinh nhật con gái: "Đôi khi trong lòng mình cũng có chút buồn vì mùa dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ". Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link