Quỳnh Anh Shyn ngầm xác nhận đã có bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần bị soi "hint" hẹn hò, Quỳnh Anh Shyn cũng chịu công khai bạn trai tiện thể "cà khịa" Chi Pu?

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải lên Tik Tok đoạn clip hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh khoe người yêu và nhân vật chính lại là stylist Nam Phùng. Nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai bạn trai sau thời gian dài bị soi "hint" hẹn hò. Cặp đôi gây trầm trồ về gu thời trang sang chảnh, sành điệu, thần thái.

Empty
Empty

Đặc biệt nhiều người còn nghi cô đang "cà khịa" Chi Pu. Bởi gần đây Chi Pu bị khui ảnh hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc. Phải chăng Quỳnh Anh Shyn muốn nhắc nhở người bạn cũ đã khoe người yêu như thế này mới khéo.

Empty

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu bị đồn cạch mặt nhau từ tháng 6 vừa qua. Nguyên nhân được cho là dẫn đến việc này đó là họ cùng hẹn hò với một người. Người này là người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. 

Khi được một khán giả bình luận trên Instagram của cô: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ", cô nàng đã ngay lập tức đáp trả: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Về phía Chi Pu dường như im ắng hơn. Dù vậy cô vẫn gửi lời đến fan hâm mộ nhằm ám chỉ cô không hề có lỗi: "Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link