Thoát kiếp nạn, 4 con giáp này sướng như CÁ GẶP NƯỚC, giàu lên chóng mặt vào nửa đầu tháng 9/2018

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp vượt qua mọi tiêu cực trong tháng cô hồn nên công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận phát hết cỡ vào nửa đầu tháng 9/2018. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Thân

0 a anh bia

 

Do được thần phật phù hộ nên trong tháng 9/2018, vận thế của người của Thân se nhanh chóng thoát khỏi ảnh hưởng bởi âm khí của tháng cô hồn trong tháng 8 dương. Mang trong mình Chính Khí nên vận thế của con giáp này càng ngày càng hanh thông. Được quý nhân trợ giúp, cộng thêm sự nỗ lực của bản thân nên công việc của người tuổi Thân vô cùng thuận lợi. Con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn với quyền lợi và thu nhập cao hơn rất nhiều so với vị trí hiện tại.

Tuổi Dần

Âm khí tháng 7 âm lịch rất nặng, nhưng đến tháng 9 dương thì sẽ không còn ảnh hưởng đến người tuổi Dần. Bởi “Dần Dần Sinh Uy”, chính khí bẩm sinh trong con giáp này đã đẩy lùi tà khí vì thế mà vận thế càng ngày càng thịnh phát.

1_125421

Vào đầu tháng 9, do được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Dần giống như “hổ mọc thêm cánh” nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Con giáp này nếu là một nhân viên bình thường sẽ có khả năng được đề bạt lên vị trí quản lý, còn đối với những người tuổi Dần kinh doanh buôn bán thì việc kinh doanh sẽ vô cùng hồng phát và có thêm những khoản lợi nhuận kếch xù.

Tuổi Tý

3

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 9 rất tốt, thậm chí là còn gặp nhiều may mắn. Vì con giáp này được cát tinh “Tam Đài” soi chiếu, cộng thêm sự tháo vát, chịu khó của bản thân nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Người tuổi Tý chắc chắn sẽ được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Sửu

1

Người tuổi Sửu là người thành thực, và vô cùng thẳng thắn. Trong tháng 9 công việc của con giáp này không gặp phải bất cứ trở ngại nào, mọi việc đều hoàn thành suôn sẻ. Người tuổi Sửu chắc chắn sẽ được cấp trên trọng dụng và tin dùng. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn