Sau 6 tháng phẫu thuật thẩm mĩ, Đức Phúc tiết lộ điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - "Bây giờ nhớ lại tôi vẫn cảm thấy hơi ghê rợn dù đã 6 tháng trôi qua. Nghĩ lại sợ thật đấy!" - Đức Phúc trải lòng sau 6 tháng phẫu thuật thẩm mĩ, thay đổi diện mạo đến 90%.

Cách đây 6 tháng, Đức Phúc khiến cộng đồng mạng xôn xao với sự lột xác ngoạn mục với vẻ đẹp chuẩn mỹ nam khi đăng tải một video tối ngày 29/07 trên trang cá nhân. Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt. Hiện tại, Đức Phúc sở hữu khuôn mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng, chiếc mũi cao thẳng tắp đẹp như thần tượng xứ Hàn. Việc "trùng tu" nhan sắc của Đức Phúc nhận được sự ủng hộ của người thầy của anh - ca sĩ Mỹ Tâm.

ducphuc1.phunutoday.vn

Hình ảnh Đức Phúc đẹp như mĩ nam sau phẫu thuật thẩm mĩ từng khiến xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, ca sĩ Đức Phúc đã có những phút trải lòng về bước ngoặc lớn này trong cuộc đời mình cũng như những điều mà anh đã từng vượt qua. Đức Phúc cho biết, khi có ngoại hình mới, anh cảm thấy đó là một điều may mắn và bây giờ việc của anh là giữ gìn hình ảnh mới này của mình. Tuy nhiên, dù là diện mạo bây giờ hay ngày xưa thì Đức Phúc cũng đều trân trọng.

"Trước kia có xấu nhưng tôi không bao giờ chối bỏ hình ảnh cũ của mình. Nó là một kỷ niệm đẹp đối với tôi bởi vì đã gắn bó 18 năm qua, không thể khi có một hình ảnh mới tôi lại chối bỏ đi con người của tôi trước kia được" - nam ca sĩ nói.

ducphuc3.phunutoday.vn

 Sự thay đổi ngoại hình đến 90% của Đức Phúc khiến không ít người sốc mỗi khi anh xuất hiên.

Cũng theo Đức Phúc chia sẻ, trong cuộc đời của anh có 2 bước ngoặt lớn, đầu tiên là khi anh trở thành quán quân “Giọng hát Việt” và thứ hai là việc anh thay đổi ngoại hình của mình. Đó là hai dấu ấn mà Đức Phúc không thể nào quên được trong cuộc đời cũng như trên con đường sự nghiệp của mình. Dù cho rằng từ lúc đăng quang đến lúc thay đổi ngoại hình là khoảng cách 2 năm, trong 2 năm đó nam xa sĩ đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng khẳng định, hiện tại ngoại hình của anh đã có sự thay đổi rõ rệt mà ai cũng đều nhận ra nhưng còn tính cách và suy nghĩ thì vẫn là Đức Phúc. "Đến thời điểm hiện tại cũng đã 6 tháng trôi qua rồi và khi soi gương tôi cũng nghĩ là mình đã thích nghi với khuôn mặt này rồi, thời gian đầu khi nhìn vào gương tôi hay trầm trồ một mình rằng “Ôi công nhận đẹp lên thiệt”.

Tuy rằng không phải là đẹp xuất sắc nhưng đối với tôi đó là một điều thay đổi ngoạn mục, đem đến cho tôi sự tự tin. Và đây cũng là điều thôi thúc tôi mạnh dạn hơn rằng không để bản thân mình cứ rụt rè mãi được" - học trò của Mỹ Tâm chia sẻ.

ducphuc2.phunutoday.vn

Ngoại hình mới đã giúp Đức Phúc tự tin hơn so với trước kia rất nhiều.

Nhớ lại cảm giác khi trải qua cuộc đại phẫu thuật, Đức Phúc cho biết, đến bây giờ nhớ lại anh vẫn cảm thấy hơi ghê rợn dù đã 6 tháng trôi qua. Vì lúc phẫu thuật thẩm mỹ đã tiêm thuốc tê nên dù có cảm giác nhưng cũng không thấy đau. Nhưng một lúc sau, thuốc tê nó mắt thì rất là nhức và đau. "Nghĩ lại sợ thật đấy!" - chàng ca sĩ trẻ nói.

Ngoài ra, Đức Phúc cũng bộc bạch, thưc sự nam ca sĩ cũng không ngờ hiệu ứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ nó lại quá lớn đến như vậy và chỉ trong vòng một đêm đa số trên trang Facebook của mọi người đều có hình ảnh của anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn