Quỳnh Kool bức xúc khi bị đồn đang cặp kè với người đàn ông hơn tuổi bố mình

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Kool "sôi máu" đáp trả tin đồn đang "cặp" với người đàn ông hơn bố cô 20 tuổi.

Mới đây, Quỳnh Koolăng tải clip hậu trường quay phim cùng với diễn viên Hà Việt Dũng. Tuy nhiên một cư dân mngj bất ngờ tung tin đồn về Quỳnh Kool: "Nghe nói cháu này đang cặp với ông hơn bố hai chục tuổi phải không?".

Ngay lập tức, Quỳnh Kool thẳng thắn đáp trả: "Sao có thể nói người khác như thế nhỉ? Tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nói người khác anh ạ. Ảnh hưởng tới người khác thì tội lắm". Phản ứng của Quỳnh Kool nhận được sự đồng cảm của nhiều người hâm mộ. Đa số đều tỏ ra khá bức xúc với chủ tài khoản TikTok đăng tin sai lệch. 

Empty

Trước đó, tin đồn hẹn hò của Quỳnh Kool và Thanh Sơn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng do họ có phản ứng tốt trên phim nên dễ dính vào "phim giả tình thật". 

Quỳnh Kool còn gây bất ngờ khi nói: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link