Tử vi đầu tháng 8: Những con giáp hái lộc trời, thăng quan tiến chức, đón hỷ tín vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 10 ngày đầu tháng 8 năm Canh Tý này có 3 con giáp dưới đây vô cùng may măn khi được sao chiếu mệnh tốt, làm việc gì cũng thuận lợi dễ dàng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ cần cù luôn làm việc hết mình nên họ cũng có thể đạt được những điều minh mơ ước nhờ những nỗ lực vượt bậc của bản thân. Trong đầu tháng 8 con giáp này sẽ có thể tạo dựng được những bước tiến mới cho mình.

Tử vi cho biết rằng trong công việc, tuổi Sửu nhờ sự chịu thương chịu khó của mình nên luôn hoàn thành tốt các công việc của mình nhanh hơn so với các đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, do bản tính muốn cầu tiến, đạt được chức cao trong công việc nên tuổi Sửu luôn cố gắng đạt được thành công sớm nhất có thể.

Tuổi Sửu là con giáp may mắn trong đầu tháng 8 sắp tới

Tuổi Sửu là con giáp may mắn trong đầu tháng 8 sắp tới

Tuổi Mão

Trong tháng 8, theo tử vi học, tuổi Mão chính là con giáp sẽ gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc. Những nguồn tài chính từ nhiều nơi khác nhau sẽ đổ đến một cách bất ngờ mà con giáp này không thể dự đoán trước được.

Người tuổi Mão vốn là con giáp được bề trên thương xót nên trong thời gian tới có thể bạn sẽ được cấp trên để mắt cất nhắc vào vị trí cao hơn giúp bạn được tăng lương tăng bổng dễ dàng. Cuộc sống của bạn cũng vì thế mà thành công vượt trội.

Trong đầu tháng 8 này, nhờ cát tinh chiếu mệnh mà sự nghiệp và tiền bạc của tuổiMãou đều sẽ gặp được may mắn, ngày càng phát triển vượt bậc.

Tuổi Mùi may mắn trong thời gian đầu tháng 8

Tuổi Mùi may mắn trong thời gian đầu tháng 8

Tuổi Mùi

Tính cách tuổi Mùi là con giáp lương thiện và luôn biết thấu hiểu lòng người chỉ qua những ánh nhìn đầu tiên. Tuổi Mùi biết cách đánh vào tâm lý người khác một cách thuần thục, vì thế, những công việc đòi hỏi khả năng đàm phán sẽ rất hợp với con giáp này.

Trong thời gian sắp tới sẽ có những dự án quan trọng trong công ty hoặc hợp tác kinh doanh sẽ diễn ra thuận lợi. Một người vốn đã có tài năng thiên bẩm, cộng với việc may mắn đã gõ cửa thì sẽ rất nhanh chóng đạt được thành công như mình mong muốn.

Những người tuổi Mùi nên biết cách tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình từ trước đến nay để kêu gọi họ hỗ trợ để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình tốt hơn vượt trội khiến ai cũng nể phục.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn