Ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung hiếm có của mẹ Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Hoa hậu Giáng My cho mẹ "lên sóng" đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc rất đỗi trẻ trung dù đã lớn tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi chia sẻ hình ảnh về mẹ ruột của cô.

Mỹ nhân không tuổi viết: "Mẹ lần đầu lên sóng: dạo này bệnh cao huyết áp của người lớn tuổi ngày càng bị trẻ hoá, vì vậy mời mẹ lên sóng nói chuyện với bác sĩ. Mẹ nói: Ôi, lên sóng mà nói toàn về bệnh tật của mẹ, ngượng lắm. Thuyết phục mãi về chuyện giúp cho mọi người biết và hiểu rõ hơn về bệnh lí và cách phòng chống mẹ mới nhận lời làm khách mời.

Quay xong 2 ngày sau mẹ vẫn còn băn khoăn nói: 'Này hay là quay lại? Vì hôm ấy hình như mẹ chưa nói hết ý mẹ muốn', ha ha ha thế là sao? Bây giờ lại nghiện lên sóng rồi. Ôi mẹ yêu của con, nhiều khi như em bé vậy. Thương quá đi. Love Mom".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lần đầu chia sẻ ảnh mẹ ruột trẻ trung.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lần đầu chia sẻ ảnh mẹ ruột trẻ trung.

Empty
Hoa hậu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Hoa hậu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Empty

Chia sẻ của Hoa hậu Đền Hùng khiến nhiều fans thích thú. Qua những bức ảnh có thể thấy, dù đã lớn tuổi nhưng mẹ của Giáng My vẫn tươi trẻ, rạng rỡ.

Bên dưới bài chia sẻ có hàng trăm bình luận, chủ yếu là khen về nhan sắc trẻ trung bất ngờ của cô và mẹ ruột. "Mẹ tuyệt vời quá. Hèn chi có cô gái tuyệt vời như vậy. Chúc bà mãi mạnh khoẻ và đáng yêu như thế này em nhé"; "Bây giờ được biết tại sao chị trẻ đẹp rồi. Di truyền chị yêu ạ. Mẹ chị trẻ quá mức luôn. Con kính chúc Bác luôn bình yên sức khoẻ"; "Ôi Mẫu hậu trẻ và đẹp quá, con gái hoa hậu đẹp không tuổi là nhờ mẹ đấy";... - cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Giáng My sinh năm 1971 và thành danh qua cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng vào năm 1992. Cô được sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố cô là đạo diễn còn mẹ là một giảng viên âm nhạc.

Cái tên Giáng My có nghĩa là nốt mi giáng trên khung nhạc - nốt nhạc đẹp nhất, và thanh tao nhất. Có lẽ cái tên đó cũng đã phần nào được thể hiện bởi vì nhan sắc lộng lẫy của người đẹp.

Hoa hậu Giáng My được mệnh danh là

Hoa hậu Giáng My được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi".

Nhan sắc suốt hơn 20 năm của người đẹp vẫn vậy, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhan sắc suốt hơn 20 năm của người đẹp vẫn vậy, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My là người đẹp trong mơ của hàng triệu trái tim Việt Nam, ở độ tuổi U50 nhưng chị vẫn không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Giáng My vẫn trẻ trung, xinh đẹp và qúy phái như ngày cô mới đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng.

Với nhiều tài năng và thông thạo ngoại ngữ, khả năng kinh doanh trời phú đã giúp Giáng My sở hữu một khối tài sản với nhà cửa, siêu xe ... mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn