Bàn thờ gặp điều phải hiện tượng “đại kỵ” sau, gia chủ cẩn trọng kẻo tai ương tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy bàn thờ nhà mình xuất hiện những dấu hiệu này hãy tìm cách hóa giải ngay kẻo vận xui kéo tới.

Bàn thờ bị sập hoặc bát hương bị cháy

Nếu một ngày bạn đột nhiên thấy  bàn thờ của nhà mình bị nghiêng hoặc sập xuống một bên. Hoặc đang thắp hương thì bát hương bị cháy thì đó chính là một điềm báo không may mắn cho bạn trong thời gian tới khiến bạn gặp nhiều chuyện không may mắn.  Bạn hãy tìm cách tìm cách hóa giải điều không may mắn này để hóa giải vận xui.

Ảnh thờ bị nghiêng hoặc đổ mồ hôi

Khi bạn thấy ảnh trên bàn thờ nhà mình bị đổ mồ hôi  thường có thể là do trời ẩm ảnh hưởng đến ảnh thờ, tuy nhiên theo góc nhìn của phong thủy đâ y là hiện tượng cho thấy tính Thủy trong gia đình bạn quá nặng.

Trong trường hợp này bạn hãy tìm cách thay đổi phong thủy của mình, bạn hãy tìm cách hóa giải vận đên bạn phải chỉnh lại ảnh thờ chỉnh tể lại ngay khi phát hiện bị nghiêng.

Bàn thờ bị xê dịch cần phải hóa giải

Bàn thờ bị xê dịch cần phải hóa giải

Mặt bàn thờ bị chúc xuống về phía trước

Nếu như bàn thờ nhà bạn bị chúc xuống là một điều đại kỵ bởi đây có thể xuất phát từ lỗi thiết kế hoặc mối mọt trong quấ trình sử dụng và bạn nên thay bàn thờ ngay và nó là điềm xui, bàn thờ nghiêng có thể gia đình bạn sắp bị trôi đi may mắn tài lộc và của cải, nó cũng cho thấy linh hồn gia tiên của bạn hiện đang không an toàn. Trong tình huống này bạn hãy cần tìn cách hóa giải ngay nhé để vận đen không đeo bám.

Bát di chuyển xê dịch

Trong phong thủy nếu bát hương nhà bạn bị di chuyển hoặc xê dịch là một điều đại kỵ. Nếu một ngày không cúng không lễ mà nén hương trên bàn thờ nhà bạn bỗng nhiên bốc cháy thì bạn nên lưu ý về tình trạng tâm linh trong gia đình bạn.

Bát hương bốc cháy cần hóa giải

Bát hương bốc cháy cần hóa giải

Bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân, có thể bàn thờ bạn đặt không đúng chỗ hặc cách thờ cúng của bạn có vấn đề. Hãy tìm cách đặt lại vào hóa giải vận xui để tránh khỏi tai ương.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn