Kiều Anh Hera - hotgirl bị tố "cắm 7 cái sừng" người yêu là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra lùm xùm cắm sừng người yêu, Kiều Anh Hera được mệnh danh là "nữ thần streamer" làng Liên Minh Huyền Thoại Việt.

Mấy ngày này, các diễn đàn liên tục đưa tin và bàn tán xung quanh vụ việc nữ streamer nổi tiếng có tên Kiều Anh Hera bị Nguyễn Khánh Sơn (nickname Shyn, game thủ) tố nhiều lần phản bội trong suốt 3 năm bên nhau.

Cô gái bị tố "cắm 7 cái sừng" sau đó cũng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. 9X cho biết người yêu đã bịa chuyện để bôi nhọ danh dự của mình.

Ngay lập tức, cái tên Kiều Anh Hera trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên mạng. Nhiều người tò mò không biết cô gái này là ai, đến từ đâu, nổi tiếng tới mức nào. Chỉ sau một ngày "dính scandal", lượng theo dõi trang cá nhân của Kiều Anh tăng lên đáng kể, hiện ở con số hơn 250.000.

Khoảng 2 năm trước, Kiều Anh Hera được biết đến như nữ game thủ xinh đẹp tại Việt Nam. Cô sinh năm 1995, là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

kieu-anh-hera

Trong một bài phỏng vấn, Kiều Anh từng cho hay cô bén duyên với công việc streamer khi còn là sinh viên năm nhất nhờ sở thích chụp ảnh cosplay nhân vật nổi tiếng trong game.

Kể từ đó, 9X vừa tham gia stream giao lưu, trò chuyện với những người chơi game trực tuyến, vừa là thành viên hỗ trợ cho một đội chơi game.

Trong nhiều bức ảnh, và cả khi stream, Kiều Anh rất thoải mái trong các tạo hình và biểu cảm hết sức gợi cảm, pho diễn những đường nét nóng bỏng của cơ thể.

Chính vẻ đẹp và phong cách ấn tượng, Kiều Anh từng được mời làm đại diện hình ảnh cho rất nhiều tựa game ra mắt tại Việt Nam.

Ngày 23/2, đoạn chia sẻ của Nguyễn Khánh Sơn - nickname Shyn - được cho là bạn trai của Kiều Anh Hera, tố cô nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau, đã gay chấn động mạng xã hội.

Trong bài đăng của mình, Shyn viết rằng anh đã lo cho Kiều Anh Hera từ miếng ăn đến giấc ngủ, công việc, quần áo, giày dép và cả son phấn đến khi cô gái Hà thành trở thành nữ streamer có hơn 200 nghìn follow Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, bạn gái 22 tuổi đã lừa gạt tình cảm của mình, khi ngoại tình với nhiều game thủ nổi tiếng và hai lần có thai với người khác trong 3 năm yêu nhau. Người này còn dọa tung clip "nóng" của bạn gái cũ lên mạng.

Có thể nói, phốt tình ái lần này à câu chuyện động trời đối với Kiều Anh Hera, và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, công việc của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn