Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong vì nghịch nước trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Bi kịch xảy đến với bé gái 4 tuổi chỉ vì một hành động chơi đùa vô tư của trẻ nhỏ.

Dân Việt đưa tin, ngày 29/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án giết người xảy ra tại số nhà 128, đường Hùng Quốc Vương (phường Minh Nông, thành phố Việt Trì). Nạn nhân là cháu N.H.A.N (4 tuổi).

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Phan Đoàn Thao (SN 1992, trú xã Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, hiện tạm trú tại phường Minh Nông, TP. Việt Trì) đã có vợ và 3 con ở quê. Trong quá trình sống tại phường Minh Nông, Thao quen biết và nảy sinh quan hệ yêu đương với chị H.T.H.Y (SN 1995, thường trú phường Nông Trang, TP. Việt Trì, là mẹ ruột của cháu N.).

Dù biết Thao đã có gia đình nhưng ngày 20/4, chị Y. vẫn đưa con gái sang nhà người tình để chung sống.

Phan Đoàn Thao tại buổi thực nghiệm hiện trường ngày 29/4.

Phan Đoàn Thao tại buổi thực nghiệm hiện trường ngày 29/4.

Khoảng 15h ngày 23/4, thấy cháu N. nghịch nước trong nhà vệ sinh tầng 2, Thao đã quát mắng và lôi bé ra ngoài để đánh. Đối tượng đã dùng chân phải đá mạnh vào vùng ngực cháu N. khiến nạn nhân đập mạnh vào tường và ngất lịm đi.

Thao đã thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng không thấy cháu N. tỉnh nên đưa nạn nhân đến Trung tâm sản nhi tỉnh Phú Thọ cấp cứu. Tuy nhiên, cháu N. đã tử vong.

Thanh niên đưa tin, đại tá Lưu Đức Tỉnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ cho biết sau khi đánh bé N., Thao nói dối là cháu bị ngã từ cầu thang dẫn đến tử vong và đưa về quê người tình để an táng.

Tuy nhiên, nhận thấy cái chết của cháu N. có nhiều uẩn khúc, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân bị vỡ gan, tụ máu dưới bao gan, cuống gan, đầu tụy... và nhiều vết xây xước, bầm tím trên cơ thể.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phan Đoàn Thao để làm rõ hành vi giết người.

Công an tỉnh Phú Thọ cũng sẽ tiến hành làm rõ những người có liên quan, như mẹ của nạn nhân. "Nếu mẹ cháu biết mà không trình báo thì sẽ bị xem xét hành vi không tố giác tội phạm”, đại tá Tỉnh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn