Rộ tin Phạm Hương sắp về Việt Nam, còn sẵn sàng tái xuất showbiz sau 3 năm sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ đặc biệt của Phạm Hương đến NTK Đỗ Long đã làm dấy lên nghi vấn cô nàng đang có ý định về Việt Nam sau 3 năm sinh sống tại Mỹ.

Cách đây 1 tháng trước, Phạm Hương  thông báo sinh con trai thứ 2 và tiết lộ tên của nhóc tỳ là Apollo. Mới đây, Phạm Hương lại khiến cõi mạng xôn xao khi bất ngờ để lộ "hint" như ngầm thông báo có ý định về nước.

Cụ thể cô chia sẻ lại bài viết của NTK Đỗ Long, lúc cô vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, kèm theo một lời hứa: "May sẵn đầm đẹp, chờ em về nhé".  Hành động của nàng Hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là những nghi vấn từ cộng đồng mạng, thực hư ra sao phải đợi chính chủ lên tiếng. 

phamhuong1

Từng một mực phủ nhận và phải mất 1 năm sau mới xác nhận hạ sinh quý tử đầu lòng, thì với lần chào đón nhóc tỳ Apollo, cô đã cởi mở hơn với khán giả. Tối 4/9, bà mẹ 2 con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Cám ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng vì nhận được nhiều lời chúc của mọi người. 

Đặc biệt nhất, đích thân Phạm Hương đã dùng tài khoản Instagram của bé Maximus để thể hiện tình cảm với Apollo: "My brother" (Em trai của tôi).

phamhuong3

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dư đoán của mọi người. . Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link