Sao nam tuổi Tuất nổi bật trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Những sao nam tuổi Tuất trở thành gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt.

Nhà báo, MC Lại Văn Sâm

Năm qua là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của MC, BTV kỳ cựu Lại Văn Sâm. Sau 30 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà thì việc nghỉ hưu của MC Lại Văn Sâm khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

sao-nam-tuoi-tuat 2
 Nhà báo, MC Lại Văn Sâm

Tuy nhiên, MC Lại Văn Sâm vẫn xuất hiện trong khá nhiều chương trình lớn, anh còn phá lệ nhận lời làm giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế khá thú vị dành cho các bé “Mặt trời bé con”, chương trình được mua bản quyền từ show truyền hình nổi tiếng toàn thế giới “The little big shot”.

Ca sĩ Sơn Tùng MT-P

Có thể nói, năm 2017 là một năm thành công của Sơn Tùng trong sự nghiệp ca hát. Đây cũng là năm đánh dấu chặng đường hoạt động 5 năm của Sơn Tùng M-TP.

sao-nam-tuoi-tuat 3
 Ca sĩ Sơn Tùng MT-P

Không chỉ vậy, sao nam điển trai còn thể hiện sự đa năng của mình khi cho ra mắt tự truyện “Chạm đến giấc mơ”. Nối tiếp những kỷ lục, cuốn sách đầu tay của chàng ca sĩ SN 1994 này tiếp tục khiến mọi người xôn xao khi xác lập thêm vài kỷ lục như hết hàng ngay sau 30 phút mở bán hay bán được 10.000 bản chỉ trong 2 ngày phát hành.

Diễn viên Tiến Luật

Tiến Luật đực biết đến là ông xã của Thu Trang cả ngoài đời và trong những vở hài. Tuy không được biến đến nhiều như vợ nhưng tên tuổi và độ duyên của Tiến Luật vẫn giúp không ít khán giả phải lưu tâm mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, Tiến Luật cùng vợ mình là Thu Trang đã có một năm thành công ở nhiều lĩnh vực.

sao-nam-tuoi-tuat 1
 Diễn viên Tiến Luật

Không chỉ vậy, Tiến Luật còn thế hiện khả năng của mình trong vai trò mới MC, nam danh hài thay thế Ngô Kiến Huy để trở thành chủ xị của chương trình hài gây sốt “Thách thức danh hài” bên cạnh Trường Giang và Trấn Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn