Hút hồn những chàng trai sở hữu đôi mắt một mí xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những chàng trai xứ sở kim chi có đôi mắt một mí, mắt đường chỉ, mắt mí lót, đuôi mắt cụp đang gây sốt bạn có biết?

Đôi mắt của các diễn viên quan trọng như thế nào trong biểu cảm? một mí hay hai mí? Điểm danh những nam diễn viên quen thuộc sau đây không cần tới đôi mắt hai mí "chuẩn chỉnh" để tạo nên nét thu hút cho khuôn mặt của mình?

Kim Min Jae 

Tận dụng "đôi mắt một mí rưỡi", Kim Min Jae khiến người xem trầm trồ khi nhập vai vị vua trẻ đầy bất an và thiếu chính kiến trong Goblin.

Kim Min Jae-1-mi

 Kim Min Jae 

Song Joong Ki

Song Joong Ki trước giờ đã quá nổi tiếng với danh xưng mỹ nam, ngay cả khi thiếu úy Yoo Shi Jin cười tít mắt thì trông anh vẫn bảnh trai hơn người

Kim Min Jae-2

 Song Joong Ki

Ryu Joon Yeol

Tuy không sở hữu gương mặt không theo thị hiếu số đông nhưng nhờ đôi mắt một mí với ánh nhìn sắc lạnh,"mặt cún" Ryu Joon Yeol chính là một nét đẹp lạ đầy ấn tượng trên màn ảnh Hàn

Kim Min Jae-3

 Ryu Joon Yeol

Yoo Ah In

Các mỹ nam mắt một mí xứ Hàn thường được giao cho những vai diễn ngông nghênh và ương ngạnh, mà Yoo Ah In với bộ sưu tập phim truyền hình từ Sungkyungkwan Scandal đến Chicago Typewriter chính là ví dụ tiêu biểu nhất

Kim Min Jae-4

 Yoo Ah In

Park Seo Joon

Cậu bạn Dong Man của "Đời Tôi Hạng Bét" sở hữu cả một combo mắt một mí – mắt đường chỉ - khóe mắt có vết chân chim nhưng vẫn tếu táo và đáng yêu lạ thường!

Kim Min Jae-5

Dong Man của "Đời Tôi Hạng Bét"   

Gong Yoo 

Bước sang tuổi 37, vai diễn yêu tinh Kim Shin chứng minh được "gừng càng già càng cay, Gong Yoo càng có tuổi thì ánh mắt lại càng chứa chan mật ngọt"

Kim Min Jae-7

 Gong Yoo 

So Ji Sub

Dường như những quý ông cực phẩm của làng phim xứ kim chi đều có điểm chung là đôi mắt một mí?

Kim Min Jae=8

 So Ji Sub

Kim Woo Bin 

Ngoại hình của Kim Woo Bin thường gây tranh cãi, nhưng đôi mắt nhỏ và sắc bén của chàng "khủng long" hết lần này tới lần khác vẫn khiến hội chị em mọt phim "đắm đuối"

Kim Min Jae-9

Kim Woo Bin   

Nam Joo Hyuk 

Không phải ai sở hữu mắt một mí cũng có dáng vẻ lạnh lùng khó gần, bằng chứng là Nam Joo Hyuk và đôi mắt tít lại khi cười của cậu lại phù hợp hơn với những vai diễn mỹ nam học đường ấm áp

Kim Min Jae-10

 Nam Joo Hyuk 

Park Bo Gum

Mỹ nam sở hữu đôi mắt cún được lòng không chỉ fan nữ mà còn thường xuyên lọt vào các BXH ngoại hình do fan nam bầu chọn

Kim Min Jae-12

 Park Bo Gum

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn