Tử vi thứ tư ngày 27/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đầy biến động, Cự Giải tâm trạng đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 27/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ 4 này là một ngày biến động của Ma Kết với những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư vào một dự án mới. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Bạch Dương

hinh-nen-vo-oc-bien-2

Thời gian gần đây bạn tiêu tiền khá nhiều, thậm chí bạn không tiêu cho mình mà còn phải sử dụng tiền cho nhiều việc trên trời rời xuống. Lúc này thay vì than thân, trách phận bạn hãy chuẩn bị kế hoạch tiền bạc kỹ lưỡng hơn và không quên tìm cách tăng thu nhập mỗi tháng.

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên tập trung mọi nguồn lực đề xây dựng sự thông minh cho bản thân. Và điều này đúng trong tất cả các hoàn cảnh khác. Bạn nên trang bị kiến thức cho mình thật nhiều trước khi ra bất cứ quyết định nào đó.

Không ai phủ nhận mức độ cần thiết của các thiết bị công nghệ trong thời đại công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên, khi tăng sự “kết nối” với các thiết bị, đồng nghĩa với việc đang tự giảm đi phần nào sự “kết nối” với bản thân. Vì thế, khi đi trò chuyện cùng bạn bè hoặc về tới nhà nên đặt điện thoại sang một bên để bạn có thể tập trung hơn cho những việc khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Kim Ngưu

Xem tử vi thứ tư của bạn những rắc rối trong cuộc sống có khả năng sẽ được giải quyết ngay trong ngày. Bên cạnh đó, các mối quan hệ thân thiết cũng đang tiến triển thuận lợi, bằng chứng là bạn và họ đang quan tâm tới nhau nhiều hơn trước.

Trong bất cứ tình huống nào, Ngưu chan cũng phải nhớ giữ vẻ ngoài bình tĩnh, tự tin và lạc quan. Đối với những sự việc chưa nắm rõ thì đừng vội đưa ra quyết định mà phải cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Đi ra ngoài nhiều hơn sẽ giúp cho Kim Ngưu tăng thêm cơ hội tiếp cận người mới, nhân duyên mới được cải thiện. Những cơ hội gặp gỡ sẽ giúp bạn có một người ưng ý bên cạnh, không những thế còn có khả năng kết duyên nữa cơ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Song Tử

Song Tử phải chính đốn tính cách hay kêu ca, than thân trách phận của mình đi là vừa. Có thể ban đầu bạn bè chịu khó lắng nghe bạn nhưng nếu bạn để tình trạng lặp đi lặp lại quá nhiều thì thực sự bạn đang làm phiền tới cuộc sống của họ đấy.

Người nghèo có tiền rồi thì phát hiện ra tiền không phải là vạn năng, người giàu phá sản rồi thì phát hiện ra không có tiền có khi lại càng tự do tự tại. Vì thế, đừng đặt vị trí tiền bạc lên tất cả mọi thứ, bạn sẽ không thể tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Tưởng như lộn trái quần áo phơi lên để giữ vải được bền màu hơn. Tuy nhiên, hành động này lại dễ làm vi khuẩn, bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo của bạn. Khi bạn mặc vào thì cơ thể của bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp và gây ra các bệnh về da. Ngoài ra, khi rút quần áo thì nên giũ qua 1 – 2 lần để bay bớt bụi bám lại trên quần áo rồi mới cất vào trong nhà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Cự Giải

Empty

Tâm trạng của Cự Giải có vẻ đi xuống, sức khỏe sa sút, điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn với mối quan hệ với những người xung quanh.

Chòm sao này cần quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực và không quan tâm tới những hành động khiêu khích. Phối hợp với mọi người sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Cự Giải hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh và thể chất thật tốt. Có thể người khác nghĩ rằng bạn thích bon chen nhưng đừng bận tâm, hãy cứ nỗ lực và mọi thứ sẽ ổn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Sư Tử

Bạn nên xử lý tốt sự bướng bỉnh và quá độc lập của mình. Đôi khi có thêm sự giúp sức từ ai đó thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn là làm một mình. Vì thế, đừng ngại nhận sự giúp đỡ từ ai đó.

Ai chẳng mong muốn bản thân được yêu mến, quý trọng, tuy nhiên, nếu bạn không bày tỏ điều đó ra thì sẽ không ai biết bạn thực sự cần gì. Vì thế, thay vì giữ im lặng và suy nghĩ một mình, bạn nên biết chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp.

Việc thường xuyên ra ngoài ăn không hề tốt cho sức khỏe mà còn khiến bạn thâm hụt nhiều tiền bạc. Hôm nay hãy về nhà nấu ăn vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm tiền.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Xử Nữ

Xem tử vi ngày 27/3/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ nên bình tâm lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình và đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi người khác nhờ vả làm điều gì, chòm sao này đều cố gắng làm tốt nhất có thể vì bạn biết họ đang tin tưởng và trông cậy vào bạn rất nhiều. Tuy nhiệt tình và hăng say với công việc là điều tốt, nhưng vẫn nên ưu tiên giải quyết những công việc của mình trước tiên nhé.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể làm hài lòng được tất cả mọi người, vì vậy đừng ngại khi phải nói lời từ chối hay đề nghị giúp đỡ vào thời gian khác nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình hôm nay muốn thử thách bản thân hơn, bạn thậm chí muốn tìm hiểu về những việc cần sự gan dạ, chẳng hạn như thể thao, thám hiểm, hoặc du hành vào vũ trụ… Hãy biết lường sức mình bạn nhé, nếu tất cả ở dạng tìm hiểu thôi thì không sao nhưng khi hành động thì không phải ai cũng có thể vượt qua những thử thách đó.

Du lịch là một trong các trải nghiệm thú vị bạn nên dành tiền cho việc này hơn là mua sắm lãng phí. Không ai có thể ngăn bước chân của những tâm hồn mới lớn và bạn hãy cứ để mặc guồng chân của mình đến nơi bạn muốn. Miễn không phải “vung tiền ra cửa sổ”, các chuyến đi trải nghiệm như thế sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn.

Mùa này có rất nhiều ngải cứu rẻ và ngon vì thế, đừng quên ăn ngải cứu thường xuyên hơn vì nó là phương thuốc chữa bệnh. Ngải cứu được dùng để giảm chứng khó tiêu và kích thích tiêu hóa tốt hơn vì nó có khả năng thúc đẩy sản xuất mật, hỗ trợ túi mật và sức khỏe của gan. Nó đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với một loại thảo mộc khác như gừng, bạc hà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Bọ Cạp

Bò Cạp bạn cảm thấy lo lắng về sự thay đổi đột ngột của một người từ cởi mở sang trầm tính. Đừng vội phán xét mà hãy để cho đối phương giãi bày, có thể họ đang cần một khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ lại bản thân mình.

Khi đứng trước những tình huống bất ngờ, chòm sao này có cách ứng phó đáng ngạc nhiên. Chìa khóa để bạn có được sự thành công trong ngày hôm nay chính là sự chăm chỉ và trung thực.

Buổi tối hãy tổ chức một buổi họp mặt hay sự kiện nhỏ nào đó cho cả gia đình bạn cùng tham gia, nó thực sự có ý nghĩa đối với bản thân và gia đình bạn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã đang muốn tỏ ra với mọi người rằng mình xuất sắc ở mặt nào đó. Thực tế thì không ai nhận ra cả nên điều này làm bạn phiền lòng. Thế nhưng, thay vì cầu mong sự ghi nhận vì người khác tại sao bạn không tập trung cải thiện năng lực vì chính bản thân bạn. Kết quả bạn nhận được vì những nỗ lực này có thể chưa đến sớm nhưng rất đáng để bạn bỏ thời gian, công sức ra ngay từ bây giờ.

Phải thừa nhận rằng bài học thực tế luôn mang lại cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn, tuy nhiên, nếu bạn không có kiến thức chuyên sâu thì mọi chuyện đều có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Do đó trước khi bắt tay vào làm gì nên trang bị kiến thức cho mình nhiều nhất có thể.

Nếu thường xuyên sơn móng thì bạn nên hiểu rằng móng tay cũng cần “thở” nữa bạn nhé. Bạn nên cho móng tay “nghỉ ngơi” sau một thời gian dài sử dụng các loại sơn, trang trí móng. Tốt nhất, bạn chỉ nên sơn móng tay cho một vài dịp quan trọng, còn lại nên để móng tự nhiên, một cách để giảm hiện tượng xỉn màu và không làm móng bị giòn, dễ gãy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Ma Kết

Hôm nay là một ngày biến động của Ma Kết với những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư vào một dự án mới. Có thể bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người ở một số quyết định, nhưng bạn độc lập, thế là đủ.

Kết Kết hãy dành thời gian để xử lý hết những vấn đề phát sinh trong ngày một cách thật triệt để. Tình hình tài chính cũng khá nhạy cảm, bạn nên ngồi lại và rà soát tất cả những khoản thu chi của mình, trước hết hãy lập một kế hoạch tiết kiệm tối đa nhé.

Cuối ngày bạn có thể tự cho phép mình được xả hơi với những việc mình thích như chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè hay đi mua sắm thứ gì đó nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình vô cùng tham vọng, bạn có những cảm xúc mãnh liệt và năng lượng của bạn rất tốt cho nỗ lực sáng tạo. Hãy tận dụng những cảm xúc này cho công việc của bạn, việc này rất tốt cho bạn trong việc tiến thân, lên chức vụ cao hơn, tốt hơn.

Để thành công, bạn cần phải tích lũy tri thức cho bản thân, nếu cho rằng chỉ cần làm việc siêng năng thì bạn đang chơi một trò chơi đầu tư mạo hiểm. Vì thế, hãy thôi mơ mộng và lên kế hoạch trang bị kiến thức cho mình càng sớm càng tốt.

Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy phải rửa sạch tất cả các loại thực phẩm trước khi chế biến, tuy nhiên trên thực tế không phải đồ ăn nào cũng cần phải làm sạch. Ví dụ rửa các loại thịt có thể làm lây lan vi khuẩn khắp bồn rửa và bám vào đồ ăn khác, cuối cùng là xâm nhập vào cơ thể bạn. Chính vì thế các đầu bếp hàng đầu khuyên bạn nên nướng hoặc luộc thịt để khiến vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn ở nhiệt độ cao thay vì rửa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 27/3/2019 cung Song Ngư

Hôm nay là ngày thích hợp cho Song Ngư tham gia những hoạt động tập thể hay vận động ngoài trời. Việc này có thể khiến bạn rất phấn khích, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà tiêu hao quá nhiều năng lượng nhé.

Chuyện tình cảm và cuộc sống của chòm sao này cũng sẽ gặp nhiều điều bất ngờ và thú vị. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều sắp xảy ra, là tốt hay xấu đều phụ thuộc vào cách nhìn nhận của bạn.

Bạn đừng quan tâm đến những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt nữa vì chúng không mang lại lợi ích gì cho bạn cả. Với trí thông minh và bản tính tò mò, bạn sẽ cần những thông tin đáng tin cậy hơn, hãy học cách chia sẻ để đạt được điều đó nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn