Cô gái trẻ may mắn được cứu sống khỏi bệnh ung thư nhờ vô tình chụp một bức ảnh chụp quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải bức ảnh chụp selfie trong bộ bikini Cloe Jordan, 21 tuổi đã nhận được không ít lời khen. Tuy nhiên có một lời bình luận khiến cô phải suy nghĩ và quyết định tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe...

Cô gái trẻ bị bệnh ung thư và cái kết không ngờ

Cloe Jordan, 21 tuổi đến từ thành phố Wolverhampton, West Midlands, Anh có sở thích chụp ảnh selfie. Một lần cô đăng tải bức ảnh chụp toàn thân trong bộ trang phục bikini quyến rũ khoe thân hình khỏe khoắn lên mạng xã hội và nhận được không ít lời khen ngợi.

co-gai-tre-duoc-cuu-song-khoi-benh-ung-thu-nho-mot-buc-anh-chup-sexy-3ee425ae00000578-0-image-m-2_1491206237981-1535532937-912-width600height595

Tuy nhiên, một lời bình luận của một cư dân mạng đã khiến cho Cloe phải đắn đo suy nghĩ. Người này nghi ngờ nốt ruồi có kích thước ương đối lớn trên phần bụng của Cloe là dấu hiệu ung thư và khuyên Cloe nên đi kiểm tra sớm để phòng ngừa.

Cloe cho biết từ khi sinh ra, cô đã có một nốt ruồi ở phần bụng. Theo thời gian, nốt ruồi dần chuyển màu tối hơn và thay đổi hình dạng nhưng Cloe không mấy để ý tới. Cô chỉ cảm thấy nó khá mất thẩm mỹ mỗi khi cô diện bikini: “Tôi đã từng rất ghét nó. Mỗi khi tôi mặc đồ lót thoải mái hay bikini và chụp ảnh, tôi lại thấy nó như vật cản.”

Sau khi nhận được lời cảnh báo, Cloe cũng cảm thấy lo lắng nên quyết định tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy cô thực sự có u ác tính hết sức nguy hiểm.

Bác sĩ cho biết khối u này đang lan ra ngày một nhanh, nếu không kịp thời chữa trị, Cloe có thể mất mạng. May mắn cho cô gái trẻ khi nhờ có lời cảnh báo kia mà cô kịp thời phát hiện ra bản thân bị ung thư da. Vào ngày 24/3 vừa qua, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thành công loại bỏ khối u cho Cloe.

co-gai-tre-duoc-cuu-song-khoi-benh-ung-thu-nho-mot-buc-anh-chup-quyen-ru2-2018-08-29-21-36_0_0

Cô gái trẻ chia sẻ: "Tôi đã phải chịu rất nhiều đau đớn kể từ khi tiến hành phẫu thuật. Nhưng nhờ có sự quan tâm từ gia đình và bạn trai nên tôi đã có thêm sức mạnh để chiến đấu lại căn bệnh ung thư. Mặc dù ca phẫu thuật khiến tôi có một vết sẹo tương đối lớn trên bụng nhưng tôi thực sự cảm ơn người đã giúp tôi phát hiện ra căn bệnh này. Người ấy đã cứu sống tôi”.

Cloe đã quyết định chia sẻ rộng rãi câu chuyện của mình trên mạng xã hội nhằm cảnh báo mọi người hãy chú ý hơn tới những biểu hiện lạ trên cơ thể.

Những đặc điểm ở nốt ruồi cảnh báo ung thư da ai cũng nên biết:

Nốt ruồi bị chảy máu hoặc có vảy trên bề mặt

Khi những mụn ruồi bỗng dưng sần, thô ráp, khô hoặc có vảy trên bề mặt, đặc biệt là nếu nó ngứa rát hoặc chảy máu thì cũng phải thăm khám ngay

Nốt ruồi thay đổi màu sắc

Nếu nốt ruồi có dấu hiệu thay đổi màu sắc như: màu có phần tối hơn, màu nâu, màu xám màu xanh, hoặc không pha trộn giữa các màu như đen, trắng, đỏ, hoặc hồng thì bạn cần chú ý tới bác sĩ thăm khám.

Nốt ruồi thay đổi về hình dạng, kích cỡ

co-gai-tre-duoc-cuu-song-khoi-benh-ung-thu-nho-mot-buc-anh-chup-quyen-ru3-2018-08-29-21-36_0_0

Mụn ruồi đang bình thường tự dưng biến dạng về kích cỡ, hình dạng thì nên đến bệnh viện để chuẩn đoán

Nếu nốt ruồi có chuyển biến về kích cỡ, hình dạng và chiều cao, thậm chí phát triển về kết cấu bề mặt thì bạn cũng cần phải tới bác sĩ thăm khám.

Nốt ruồi bỗng dưng mờ đi

Những nốt ruồi bình thường, sẽ không bao giờ mờ đi theo thời gian. Tuy nhiên, nếu như một ngày mụn ruồi có xu hướng mờ đi hoặc không thường xuyên nhìn rõ các cạnh bên ngoài thì cũng cần phải cẩn trọng.

Nốt ruồi ấn gây đau

Bất kỳ nốt ruồi nào trên cơ thể mà khi ấn gây đau, nó được xem là đặc biệt nguy hiểm cần đến bác sĩ ngay lập tức để kiểm tra sớm. Nhất là các nốt ruồi có chất lỏng bên trong hoặc chảy máu.

Nốt ruồi không đều nhau

Nốt ruồi lành mạnh thường có kích thước bằng nhau. Nếu thấy mụn ruồi này không đồng đều và không đối xứng mà có thể nhìn thấy được bằng mắt thường thì cũng cần phải thăm khám gấp.

Nốt ruồi bất chợt bị lở loét

Khi nốt ruồi bất chợt bị loét hoặc các vết loét này khá lâu lành mặc dù đã được gìn giữ sạch sẽ, hoặc đã được bôi thuốc nhưng vẫn không khỏi, cũng có thể ẩn chứa khả năng bị ung thư.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn