Kim Lý là ai?

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý đang là một cái tên "Hot" trong giới showbiz Việt. Thay vì được đánh giá cao về khả năng diễn xuất hay các hoạt động nghệ thuật, Kim Lý vẫn chỉ được nhắc đến là "người tình" của các mỹ nhân Việt.

Tiểu sử của Kim Lý

 Kim Lý là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển gốc Việt, anh sinh năm 1983. Với gương mặt điển trai, thân hình đẹp và vẻ nam tính khó cưỡng, Kim Lý đang là một cái tên "Hot" trong giới showbiz Việt. 

Thời bé, Kim Lý đã có cơ hội làm quen với sân khấu, anh được hóa thân vào nhiều nhân vật nên niềm đam mê vào nghệ thuật dần dần lớn lên trong anh. Vì xuất thân trong một gia đình có truyền thống giáo dục nên ban đầu Kim Lý đã bị gia đình phản đối và khuyên anh theo học ngành kinh doanh.

kim-ly-la-ai-105641

Sự nghiệp của Kim Lý

Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Lý quyết định sang Canada để chinh phục ước mơ trở thành một diễn viên của mình. Vai điễn đầu tiên của Kim Lý là vai diễn trong phim "The Boy who smells like fish", bộ phim đã được công chiếu tại Mỹ. Sau đó, anh được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim "Antiviral”, phim đã nhận được đề cử một số hạng mục tại liên hoan phim Cannes. 

Kim Lý bắt đầu gây ấn tượng trước công chúng Việt Nam khi anh tham gia bộ phim chiếu rạp "Hương Ga". Được biết đến sau khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Hương Ga cùng với Trương Ngọc Ánh. Đây được xem là dự án đầu tiên chào sân của anh tại Việt Nam.

Sau bộ phim, Kim Lý ít nhiều được khán giả quê nhà chú ý, bởi anh là gương mặt mới, mang tới nhiều “tươi mát” cho màn ảnh, dù vai diễn không quá suất sắc hay có nhiều đất diễn, nhưng bù lại là những màn tay chân nảy lửa, cùng body miễn chê, lại “trai tài, gái sắc” rất cân xứng với bà trùm Hương Ga Trương Ngọc Ánh.

Bộ phim Vệ Sĩ tham gia cùng Thái Hòa không gây được tiếng vang như mong muốn, dù được đầu tư và hứa hẹn sẽ là bom tấn hành động, hài của cả Kim Lý và Thái Hòa.

Những hình ảnh của Kim Lý gắn với hoạt động nghệ thuật rất mờ nhạt, cho tới gần đây, khi anh tham gia đóng trong MV Cả một trời thương nhớ cùng Hà Hồ. Có thể nói, dự án MV này là cú “đột phá” hình ảnh cho Kim Lý sau suốt thời gian dài im lặng vừa qua.

Năm 2014, Kim Lý đã nhận được giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại Ngôi sao xanh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn