4 cách mặc quần ông rộng không lo bị dìm dáng, chị em cứ diên lên là xinh không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng nếu không biết cách mặc thì sẽ dễ bị dìm dáng. Do đó, nếu muốn diện items này đẹp chất ngất thì bạn hãy tham khảo ngay những bí kíp sau đây nhé!

Quần ống rộng hay quần culottes vẫn luôn được các nàng công sở ưu ái bởi tất cả những ưu điểm mà dáng quần mang lại: thời thượng sang chảnh mà thoải mái tối đa; thế nhưng cũng không ít người e ngại cũng chính bởi phần ống dài rộng mà chiếc quần cực kỳ kén dáng người mặc. Nếu không sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài thì chắc chẳng nàng nào dám mặc quần ống rộng mất.

Nhưng dường như so với vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh mà quần ống rộng mang đến cho các nàng công sở thì vấn đề kén dáng chỉ là chuyện nhỏ, thậm chí là vặt vãnh, bởi các nàng vẫn có thể chinh phục thiết kế quần "khó nhằn" này chỉ bằng một vài kỹ nghệ chọn và diện quần rất đơn giản.

Đừng quên sơ vin

00

Sơ vin chính là tip "hack" dáng luôn đúng với mọi set đồ và điều này càng quan trọng khi các nàng diện những chiếc quần ống suông. Ngay cả lên đồ với những items mùa đông, các nàng cũng đừng quên sơ vin bộ đôi áo – quần bên trong rồi hoàn thiện bằng chiếc áo khoác ấm áp bên ngoài, có như vậy, vóc dáng mới thêm cao ráo, thon gọn và vẻ ngoài trông cũng trẻ trung, sành điệu hơn hẳn. Tô điểm cho set đồ đôi boots da, giày sneakers hay giày mule nữ tính là đẹp xuất sắc.

Mix cùng áo vừa vặn, gọn gàng

1

Rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm khiến quần ống suông được ưu ái bởi mọi quý cô sành mặc; nhưng đây cũng là điều khiến vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên luộm thuộm và bị dìm dáng đáng kể nếu không mix&match thật khéo. Và cách diện an toàn nhất chính là kết hợp với những items có phom dáng gọn gàng, vừa vặn với cơ thể thay vì những chiếc áo len, áo thun hay áo khoác rộng thùng thình khiến vẻ ngoài trở nên lôi thôi và kém sang. Ngoài ra, các nàng đừng quên sơ vin để set đồ thêm chỉn chu, tôn dáng nhé!

Đừng diện quần quá rộng và ngắn

1_248323

Quần ống rộng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ che đi đôi chân không được thon gọn của các nàng, tuy nhiên, nếu lựa chọn không cẩn thận thì sẽ khiến đôi chân của các nàng trông ngắn hơn và "thủ phạm" không gì khác chính là độ dài của ống quần. Nếu như diện lên mình chiếc quần ống rộng thênh thang, cạp trễ, lại có độ dài lửng bắp chân thì 100% vẻ ngoài của các nàng trông sẽ "lùn một mẩu". Bởi vậy, lựa chọn lý tưởng nhất chính là quần ống suông cạp cao, có độ dài tối thiểu là trên mắt cá chân một chút; như thế, cặp chân của các nàng trông mới dài, vóc dáng mới thêm cao ráo, thon thả.

Quần ống rộng kết hợp với giày dép

1

Hãy lựa chọn một đôi giày cao gót cho mình! Một thiết kế quần ống rộng khi đi với giày cao sẽ rất thời thượng và sành điệu. Gợi ý nhỏ cho bạn đó là loại giày cao gót đế vuông của thập niên 70 hoặc một đôi giày mũi nhọn gót thấp dáng cổ điển. Chiếc quần hẳn sẽ được "tôn vinh" hơn nhiều nếu bạn tìm được một đôi giày phù hợp cho mình.

2

Nếu muốn kết hợp quần lửng ống rộng cùng sandals có quai, bạn chỉ nên chọn những đôi sandal tối giản, chỉ có một quai mảnh mai, không chọn những đôi có dây quấn dài quá mắt cá chân. Dáng sandals có dây buộc cao sẽ chỉ khiến bạn trông nặng nề và "phá dáng" một cách thảm hại.

23

Vốn dĩ quần ống rộng sẽ vô tình khiến đôi chân như ngắn đi đôi chút nên các nàng nên hạn chế kết hợp cùng giày bệt. Với dáng quần lửng như culottes các nàng có thể chọn giày bệt dáng đơn giản như giày búp bê, loafer, sneaker hay mules... nhưng với quần dài cạp cao thì những đôi như sneaker, búp bê mũi tròn sẽ không hợp một chút nào, đấy còn chưa nói đến việc đôi chân sẽ bị tù, ngắn đi trông thấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn