Nằm cùng khoa với Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình "Đất phương Nam" cô đơn chống chọi với bệnh ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Thông tin diễn viên Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi và điều trị tại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh đang khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Sáng nay 23/8, một tài khoản facebook đã bất ngờ đăng tải hình ảnh và thông tin cho biết nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là nơi diễn viên Mai Phương cũng đang điều trị bệnh.

Hình ảnh diễn viên Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi cùng nơi Mai Phương đang điều trị.

Hình ảnh diễn viên Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi cùng nơi Mai Phương đang điều trị.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy nghệ sĩ khá tiều tuỵ khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Ngay khi nhận được thông tin, ông cho biết, những bức ảnh là do một người bệnh khác cùng bệnh viện đăng tải, còn bản thân ông không muốn nói ra điều này vì ông cho rằng vẫn có thể tự lo được cho mình. Nghệ sĩ Lê Bình cho biết: "Ung ghé thăm tôi hơn 4 tháng nay rồi nhưng tôi không muốn công bố vì mình còn lo được. Thông tin trên mạng là do một người nuôi bệnh đăng lên, chứ tôi không muốn…”

Dáng vẻ tiều tụy của nghệ sĩ.

Dáng vẻ tiều tụy của nghệ sĩ.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên gạo cội vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lạc quan đấu tranh với căn bệnh ung thư phổi. Ngoài ra, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, diễn viên Lê Bình cho biết sẽ nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ từ ngày 27/8.

4057_Ynh_chYp_Man_hinh_2018-08-23_luc_11.24.45

Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn, từ một người họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động ông được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa tài với vai trò là diễn viên, soạn giả , đạo diễn. Ông được nhắc qua các phim điện ảnh và phim truyền hình như : Mùa len trâu, Đất phương nam, Vịt kêu đông, Cô gái xấu xí,... và các vai diễn trong loạt phim Cổ tích Việt Nam; ngoài ra ông còn là soạn giả đạo diễn của các vở kịch trên sân khấu 5B, Phú Nhuận,....

Ông được khán giả gọi với một cái tên trìu mến là Ông Già Nam Bộ bởi ông thường đóng các vai người nông dân nghèo khổ, giản dị, hiền lành. Mấy chục năm gắn bó với nghiệp diễn ông đã giành được rất nhiều giải thưởng như 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương bạc tại các Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và được Bộ Quốc Phòng tặng bằng khen. Năm 2010, trong lễ trao giải truyền hình HTV Award ông giành giải Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất.

dien-vien-le-binh-toi-khong-muon-nhac-lai-cau-chuyen-da-qua-cu-4-nam-truoc-img_9494-1024x683-1508390418-width1024height683

Lê Bình có một cuộc sống và hôn nhân không hạnh phúc. Hiện ông sống với người con trai út tại một căn hộ nhỏ ở Tân Phú. Dù sức khoẻ yếu, nam nghệ sĩ vẫn không muốn chia sẻ bệnh tình vì sợ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng đóng phim, không có tiền điều trị ung thư.

Trong khi đó, những ngày qua thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, giai đoạn cuối đang phải xạ trị khiến nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt không khỏi lo lắng. Thì đến nay showbiz Việt lại đón nhận tin buồn là một nghệ sĩ nữa mắc phải căn bệnh ung thư quái ác./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn