Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bất ngờ bị chính công ty quản lý kiện, đòi bồi thường 500 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã bị chính công ty quản lý nộp đơn kiện vì vi phạm hợp đồng quản lý độc quyền khiến dân tình bất ngờ.

Trong đơn kiện, Công ty quản lý Phương Khánh cho biết từ ngày 18.4.2018, công ty đã ký hợp đồng quản lý độc quyền với cô nhằm mục đích định hướng, đào tạo và quản lý Phương Khánh phát triển về chuyên môn nghề nghiệp trong lĩnh vực giải trí, biểu diễn và quảng cáo. Thời hạn hợp đồng là 2 năm từ 1.5.2018 đến 30.4.2020.

Tuy nhiên, mới đây, Phương Khánh được cho là đã vi phạm nghĩa vụ trong hợp đồng này. Cụ thể, tối 26.12.2018, cô đã tự ý tham gia biểu diễn thời trang trong chương trình Asian Kids Fashion Show 2019 mà không thông báo hay có sự thỏa thuận nào với công ty.

Phương Khánh xuất hiện trong chương trình ‘Asian Kids Fashion Show 2019.

Phương Khánh xuất hiện trong chương trình ‘Asian Kids Fashion Show 2019.

Phía công ty quản lý cho rằng điều đó đã quy định điều khoản như sau: “Bên B (Phương Khánh) chỉ có thể tham gia các sự kiện (lớn, nhỏ), buổi biểu diễn, đóng phim, quảng cáo, truyền hình hoặc bất cứ chương trình nào khác do bên A (Công ty quản lý) ký kết hoặc đồng ý… Bên B không được tự ý ký kết hợp đồng hoặc làm việc, hợp tác với mọi hình thức với bên thứ ba bất kỳ khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của bên A”.

Đồng thời, công ty này cho biết khi yêu cầu, Phương Khánh vẫn không chấp hành nên họ quyết định khởi kiện ra Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) và yêu cầu Hoa hậu Trái đất 2018 phải bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng là 500 triệu đồng.

Được biết, từ khi sự việc xảy ra Phương Khánh tránh né liên lạc với Công ty quản lý và cho một luật sư người Philippines đứng ra làm việc về vụ kiện này.

Về số tiền yêu cầu bồi thường, công ty này cho rằng: “Theo hợp đồng, mức phạt lên đến 3 tỉ đồng cho một lần vi phạm nhưng chúng tôi xét thấy mức độ thiệt hại và xét về chương trình mà Phương Khánh đã tham gia nên đưa ra con số 500 triệu đồng cho phù hợp hơn. Và sau này dù kết quả thế nào, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục duy trì hợp đồng này cho đến hết thời hạn”.

Từ sau đăng quang, Phương Khánh đã gặp rất nhiều ồn ào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Từ sau đăng quang, Phương Khánh đã gặp rất nhiều ồn ào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Công ty quản lý Phương Khánh cũng nhấn mạnh rằng dù đã là Hoa hậu Trái đất nhưng chương trình Asian Kids Fashion Show 2019 mang tính chất thương mại nên việc Phương Khánh tham gia vẫn liên quan trực tiếp đến hợp đồng quản lý của công ty.

Về phía Phương Khánh, hiện tại cô vẫn đang im lặng về vấn đề này. Có thể thấy, sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh đã gặp phải rất nhiều sự việc ồn ào gây ảnh hưỡng nghiêm trọng đến hình ảnh của mình.

Đầu tiên là những lời dè bỉu cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã quá xuống cấp nhiều năm qua nên chiến thắng của Phương Khánh không danh giá gì. Kế đến là những lời tố cáo êkíp của Phương Khánh đã mua giải cho cô vì không dưng năm nay Việt Nam có đến hai giám khảo ở cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới này. Và thực tế Phương Khánh có thể hình, chiều cao không phải là quá nổi trội so với các thí sinh khác.

Không chỉ dừng ở đó, trên mạng còn rộ lên tin đồn Phương Khánh đang là người tình của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - người từng có rất nhiều xì căng đan với những vụ ly dị và yêu đương với nhiều người đẹp, hoa hậu. Tin đồn khẳng định bác sĩ thẩm mỹ này chính là người bỏ tiền mua giải cho Phương Khánh, bởi ông đã có mặt tại Philippines ngay trong đêm đăng quang của Phương Khánh.

Phương Khánh từng vướng tin đồn là người tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Hình chụp chung của Phương Khánh và BS Chiêm Quốc Thái trong đêm đăng quang Miss Earth 2018).

Phương Khánh từng vướng tin đồn là người tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Hình chụp chung của Phương Khánh và BS Chiêm Quốc Thái trong đêm đăng quang Miss Earth 2018).

Anh trai của Phương Khánh - một người làm nghề trang điểm cô dâu khá quen thuộc trong giới showbiz khẳng định BS Chiêm Quốc Thái chỉ là người quen biết với mình. Anh và BS Thái có quan hệ công việc khi bác sĩ này thường giới thiệu khách hàng thẩm mỹ sang chỗ của anh trang điểm.

Vụ BS Chiêm Quốc Thái vừa lắng xuống lại xuất hiện những tấm ảnh Phương Khánh chụp cùng người đẹp lắm thị phi Ngọc Trinh, và sau đó cô bị đồn là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp - ông bầu của Ngọc Trinh. Anh trai của Phương Khánh lại khẳng định em gái chỉ là khách hàng của Ngọc Trinh khi đến thẩm mỹ viện của cô này tắm trắng nên quen nhau. Người đẹp Ngọc Trinh cũng khẳng định như thế. Và gần đây nhất, Phương Khánh lại bị dân tình cho là giả tạo khi nói chưa có dịp gặp gỡ Hoa hậu H'Hen Niê dù đã có lần cả hai cùng ngồi vui cười với nhau./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn