Thấy học sinh loay hoay vì làm rách bài kiểm tra, thầy giáo có pha "chữa cháy" làm cả lớp "nín thở"

( PHUNUTODAY ) - Một học sinh trong lúc làm bài kiểm tra Toán đã không may làm rách một lỗ lớn trên bài thi và hành động bất ngờ của thầy giáo.

Hầu hết trong lúc làm bài kiểm tra chúng ta thường có tâm lý lo lắng, cũng chính vì vậy mà đã không ít người mắc lỗi sai khi làm bài. Thậm chí, có người còn vô tình làm rách bài kiểm tra trong lúc cố với theo để nộp bài lúc đã hết giờ.

Mới đây, một học sinh trung học ở Mỹ đã chia sẻ lại bài kiểm tra Toán của mình lên mạng xã hội và đã nhanh chóng gây được sự chú ý của mọi người.

Bài kiểm tra của học sinh bị rách và màn

Bài kiểm tra của học sinh bị rách và màn "chữa cháy" cao tay của thầy giáo.

Theo đó, trong lúc làm gần xong bài kiểm tra thì học sinh này đã không may làm rách một lỗ lớn trong bài thi. Thấy vậy, học sinh này đã vô cùng hoang mang và không biết phải xử lý ra sao vì đã gần hết thời gian làm bài. Trong lúc học sinh đang lo lắng về việc làm lại bài thì không đủ thời gian mà nộp bài rách thì cũng không xong thì giáo viên đã xuất hiện.

Thật bất ngờ, sau đó giáo viên đã có cách "chữa cháy" giúp học sinh này. Vậy là từ chỗ rách trên bài của học sinh, thầy giáo đã biến thành một… tác phẩm nghệ thuật vô cùng hài hước. Cụ thể, thầy giáo đã tận dụng ngay vết rách trên bài thi để vẽ một chú vịt cực xinh xắn và đáng yêu. Vậy là học sinh này có thể yên tâm nộp bài mà không còn phải lo lắng bị thầy mắng nữa.

Nhìn hình ảnh chú vịt trên bài thi của học sinh mà ai nấy đều phải bật cười vì thích thú. Một số người thì dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo và đáng yêu của thầy giáo này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn