Sau màn "đá xéo", Hồ Ngọc Hà yếu đuối phát ngôn điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà sau đoạn trạng thái đầy tức giận nhằm ám chỉ một người bạn khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".

Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Và mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Quảng Bình bất ngờ chia sẻ link ca khúc "Cả một trời thương nhớ" với lời ca khúc "Cần một người bên em lúc này. Cần một người đan những ngón tay. Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say...".

ho-ngoc-ha
 Hồ Ngọc Hà "cần lắm một người bên em lúc này ..."

Được biết, MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ chạm đến cảm xúc người xem với những thước phim về chuyện tình đẹp nhưng kết thúc không trọn vẹn. MV là sự hoài niệm, về quá khứ vàng son của một thời tuổi trẻ. Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một cô ca sĩ phòng trà mang lời ca tiếng hát tô điểm cho đời. Trong khi Kim Lý là một sĩ quan với khí chất và bản lĩnh đã phải lòng cô.

Cả hai gặp gỡ nhau trong một phòng trà và tiếng hát của Hồ Ngọc Hà đã hạ gục trái tim anh. Họ đến với nhau bằng cảm xúc và tinh yêu một cách chân thật. MV tựa như những thước phim quay chậm về mối tình của hai nhân vật chính. Nhớ thương, đợi chờ, hạnh phúc, tiếng cười và sự dằn xé đều xuất hiện trong 7 phút của MV. Khiến người xem vừa thổn thức, vừa xót xa cho hai nhân vật chính.

copy-of-hongocha-1504142629864
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thế nhưng, tưởng như khi những thước phim quay chậm ấy khép lại thì cũng là lúc hai nhân vật chính mỗi người một ngã, nhưng không, cả hai vẫn sánh bước bên nhau đến tận thời điểm này. Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ ca sĩ những lời ngợi khen về giọng hát cũng như dành trọn tình cảm cho cô và mong thần tượng thật hạnh phúc.

ho-ngoc-ha1
Untitled2
Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen.

 Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã mượn lời Phật dạy để "đá xéo" một người từng là bạn của cô - một người bạn "mãi mà không chịu lớn" và "có niềm vui duy nhất là đi nói xấu người khác". Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh, cô bạn này là người không có giá trị nên cứ cố bám víu hết người này tới người khác. Điều này đã khiến nữ ca sĩ vô cùng tức giận và nhiều người cho rằng, dù mạnh mẽ đến mấy, tự tin bao nhiêu thì dù sao Hồ Ngọc Hà cũng là phụ nữ, cô "được quyền" yếu đuối và cần một bờ vai vững chắc để dựa vào ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn